Thị Trường, - 27/03/2020 06:24 PM
Ban tổ chức giải đua F1 thông báo ra mắt giải đua F1 Esports Virtual Grand Prix với sự tham gia của các chính các tay đua nổi tiếng, nhưng theo một phương thức đặc biệt hơn.

Đây là giải đua chưa từng có trong tiền lệ và cũng là cách để ban tổ chức F1 vẫn giữ được lửa với người hâm mộ. Thông báo đã được đăng tải vào ngày 20/3 tại trang web chính thức, khán giả đam mê tốc độ sẽ theo dõi chặng đua qua chương trình game trực tuyến.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ khởi động từ ngày ngày 22 tháng 3 với chặng mở màn Virtual Bahrain Grand Prix và kết thúc vào tháng 5. Toàn bộ chặng đua được phát sóng trên các kênh YouTube, Twitch và Facebook chính thức của Công thức 1, cũng như F1.com trong thời gian 1 giờ 30 phút.

Chuỗi chương trình sẽ sử dụng trò chơi video F1 2019 trên PC chính thức, được phát triển bởi Codemasters và GP ảo đầu tiên trên đường đua Sakhir sẽ là cuộc đua dài 50%, sự khác biệt chính là việc chặng đua đầu tiên tại Bahrain sẽ chỉ có độ dài 28 vòng, bằng một nửa so với phiên bản thực.

Để đảm bảo an toàn cho người tham gia tại thời điểm này, mỗi người lái xe sẽ tham gia cuộc đua từ xa với một máy chủ được phát trực tiếp. Trò chơi cũng có nhiều cấp độ khác nhau giữa các trình điều khiển.

Trước ảnh hưởng dịch bệnh, F1 Thượng Hải là nơi đầu tiên hoãn giải đua, theo sau là Bahrain và Việt Nam. Các nhà tổ chức F1 tại Hà Lan và Tây Ban Nha đang đàm phán với F1 cùng FIA để đưa ra thông báo chính thức về giải đấu năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.