Thị trường ô tô, - 05/09/2020 12:10 AM
Do dịch Covid-19, ban tổ chức quyết định huỷ bỏ Triển lãm ô tô Los Angeles năm nay, nhưng đã chốt luôn lịch cho năm sau.

Triển lãm ô tô Los Angeles năm nay đáng lẽ sẽ diễn ra từ ngày 20-29/11, nhưng đã bị huỷ và dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21-31/5/2021, trước đó là hai ngày dành cho báo chí. 

Với việc chuyển sự kiện sang tháng 5, Triển lãm ô tô Los Angeles giờ đây sẽ diễn ra xen giữa Triển lãm ô tô New York (dự kiến vào ngày 2-11/4) và Triển lãm ô tô Detroit (19-26/6). Vì ba sự kiện được tổ chức sát nhau như vậy, nên có thể nhiều nhà sản xuất ô tô sẽ không tham gia cả ba.

Dù vậy, chủ tịch Hiệp hội các đại lý ô tô mới ở Los Angeles - ông David Ellis cho biết triển lãm (theo lịch mới) sẽ là hoạt động kích cầu cần thiết cho các đại lý.

Chính thức huỷ bỏ Triển lãm ô tô Los Angeles 2020

Hàng loạt triển lãm ô tô lớn ở khắp nơi trên thế giới đã phải huỷ bỏ trong năm nay do Covid-19, như triển lãm ở Bắc Kinh (Trung Quốc), Malaysia, Manila (Philippines), Paris (Pháp), Geneva (Thuỵ Sĩ), Detroit (Mỹ), New York (Mỹ)... Trong bối cảnh không thể chắc chắn điều gì trong tương lai, ban tổ chức của một số triển lãm ô tô đã nghĩ tới phương án làm triển lãm trực tuyến.

Kể từ khi đại dịch bùng phát, mới chỉ có duy nhất một triển lãm ô tô quốc tế được khai mạc, đó là Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok diễn ra vào trung tuần tháng 7, sau 7 tuần Thái Lan không có ca lây mắc Covid-19 trong nước nào mới và bắt đầu nới lỏng các biện pháp kiểm soát dịch, nhằm khôi phục hoạt động kinh tế.

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam - Vietnam Motor Show 2020 cũng sẽ không được tổ chức, nhằm đảm bảo an toàn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.