Tin xe, - 04/05/2019 12:10 AM
Vừa qua mẫu xe thể thao Mỹ - Chevrolet Camaro 2020 đã chính thức được giới thiệu với thiết kế mới và trang bị tùy chọn hộp số 10 cấp trên các dòng xe động cơ 3.6 lít.

Phiên bản mới của Camaro SS được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu SS Shock trước đó tại Sema Show. Mẫu xe xuất hiện với điểm nhấn nằm ở phần đầu là cụm lưới tản nhiệt hình cây cung, thay cho dạng vuông vức trước đây. Cùng với đó là sự thay đổi tại vị trí cụm đèn chiếu sáng LED, các hốc hút gió và phần cản trước đều được thiết kế hài hòa, nhưng cũng không kém phần thể thao.

Được biết để hiện thực hóa triết lý thế kế mới trên các biến thể SS Shock lên những phiên bản thường của Camaro thì đã có một số khách hàng đã nói chuyện với chuyên gia tiếp thị từ hãng xe Mỹ - Steve Majoros. Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ mô hình ý tưởng sang sản xuất thương mại.

Ngoài ra trên phiên bản mới của mẫu Camaro cũng được bổ sung một màu ngoại thất mới là xanh Rally, cùng với một số tính năng (option) mà khách hàng có thể tự do lựa chọn nhằm cá nhân hóa mẫu xe thể thao theo cá tính của họ.

Bên cạnh đó thì thương hiệu Chevrolet cũng cung cấp nhiều tùy chọn trang bị khác trên các phiên bản bao gồm: cánh lướt gió phía sau (phiên bản LS, LT); cụm đèn hậu tối màu (phiên bản LS, LT); bánh xe hợp kim có kích thước 20inch (phiên bản LT, LT1, SS); kẹp phanh màu đỏ/cam (phiên bản LT, LT1, SS)…Hoặc những chi tiết trang trí trong khoang nội thất như ghế da màu, dây đai màu đỏ và hệ thống đệm đầu gối; hệ thống ghế thể thao RECARO dành riêng cho phiên bản LT; cụm vô lăng với ốp trang trí microfiber và hệ thống núm chỉnh cần số (phiên bản LT, SS).

Ngoài ra trên phiên bản 2LT nay còn được trang bị bộ ghế da Adrenaline Red và Ceramic White, thay vì chỉ trên 3LT và 2SS như trước đây. Bên cạnh đó là phiên bản đặc biệt 3LT mới đã được trang bị động cơ Turbo 2.0 lít và cả gói trang bị tiêu chuẩn bao gồm tiện ích và hệ thống chiếu sáng.

Về sức mạnh vận hành, phiên bản Camaro LT1 2020 được trang bị động cơ V8 sản sinh 455 mã lực, và mẫu xe có mức giá khởi điểm là 34.995 USD (815 triệu đồng). Tương ứng là 2 biến thể Coupe và Convertible, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tự động 10 cấp tùy chọn. Cùng với các tính năng bổ sung như kiểu mui xe có lỗ thông gió, logo phiên bản LT1 trên chắn bùn, bộ la-zăng hợp kim 20 inch…và gói công nghệ tùy chọn bao gồm màn hình cảm ứng màu 8 inch và một hệ thống âm thanh cao cấp Bose.

Trong khi đó trên phiên bản LT thì mẫu xe được trang bị lần đầu tiên hộp số tự động 10 cấp kết hợp cùng khối động cơ 3.6 lít. Được biết hộp số này khá tương đồng trên 2 biến thể cao cấp là SS và ZL1, tuy nhiên nó đã được điều chỉnh để tối ưu các thông số hiệu suất của Nott.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.