Thị Trường, - 05/08/2019 06:43 PM
Chủ nhân của chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 tại Nam Định đã quyết định làm mới diện mạo chỉ sau 2 tháng sở hữu.

Với những ai đam mê xe tại Việt Nam thì “siêu bò” LP610-4 của dân chơi Nam Định này không còn quá xa lạ bởi nó được tậu về sát với thời gian bắt đầu của hành trình Car Passion 2019. Vào thời điểm đó, chiếc xe mang màu xanh cốm Verde Mantis nguyên bản cùng đường sọc kẻ đen chạy dọc từ mũi xe đến đuôi.

Không chỉ giới chơi xe mà cư dân mạng cũng “phát sốt” với diện mạo hoàn toàn mới theo phong cách xe đua của chiếc Lamborghini này. Toàn bộ thân xe được thay thế bằng tông màu đen mờ kết hợp với điểm nhấn là một số chi tiết, đường viền màu xanh cốm. Ngoài ra phần cửa xe, gương chiếu hậu được dán lớp decal màu crôm bạc.

Bộ vành 5 chấu kép kích thước 21 inch tông màu đen bóng được thay thế cho màu bạc nguyên bản nhằm tạo nên sự đồng bộ với ngoại thất của xe và làm nổi bật phần cùm phanh màu bạc. Bộ bodykit của Vorsteiner từ tay đại gia Hải Phòng vẫn được dân chơi xứ Đạo giữ nguyên vẹn. Bộ bodykit này nhằm bổ sung các lip làm từ sợi carbon ở cản trước, bên hông và một cánh gió cố định ở phía sau xe.

Huracan LP610-4 là mẫu xe được hãng siêu xe Ý cho ra đời nhằm thay thế mẫu siêu xe huyền thoại Lamborghini Gallardo. Xe vẫn sử dụng động cơ V10 dung tích 5,2 lít tương tự Gallardo nhưng đã được nhà sản xuất nâng cấp công suất cực đại lên tới 610 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 560 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Lamborghini Huracan LP610-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Trên thế giới, siêu xe này có thể so sánh với những đối thủ như McLaren 620S và Ferrari 458 Speciale. 

Ảnh: Phu Nguyên

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.