Thị Trường, - 17/12/2013 05:56 PM
Hai chiếc Fiesta hatchback 5 cửa màu xanh dương và chiếc sedan 4 cửa mới màu trắng đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyển sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương.

Điểm nổi bật nhất của Fiesta mới chính là mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm tối đa – điều mà các khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao nhờ động cơ EcoBoost 1.0 L. Với động cơ được chọn là Động cơ Quốc tế của năm trong hai năm liên tiếp, Fiesta mới là minh chứng điển hình cho cam kết của Ford trong việc giới thiệu tới người tiêu dùng những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất, góp phần giảm thiểu khí CO2 và tiêu thụ nhiên liệu.

“Lễ khởi động dây chuyền lắp ráp và xuất xưởng tại nhà máy Hải Dương ngày hôm nay đánh dấu một cột mốc thành công mới của mẫu xe Ford Fiesta mới trên toàn cầu” – ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam cho biết.

Tương tự như các dòng xe toàn cầu khác của Ford, Fiesta mang dấu ấn đặc trưng với lưới tản nhiệt hình thang ngược kích thước lớn. Kết hợp với đèn pha đén pha kéo dài và hộc đèn sương mù lớn tạo nên sự mạnh mẽ thể thao cho phần đầu xe. Phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế tỉ mỉ và hài hòa với cụm đèn pha trước. Phiên bản Fiesta S còn có thêm một cánh gió lớn phía sau tăng thêm sự cá tính cho chiếc xe.

Bên trong nội thất nổi bật với bảng điều khiển âm thanh sáng bóng phía trên nối xuống trung tâm điều khiển bên dưới và chạy tiếp ra các tấm cửa. Đối với những khách hàng yêu thích đèn chiếu trong xe, các nhà thiết kế đã để bảng điều khiển hai tông màu vừa tạo điểm nhấn không gian vừa tăng cảm giác rộng rãi cho xe.

Fiesta mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.0 lít, 3 xi lanh cho công suất 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm ở vòng tua máy từ 1400 đến 4500 vòng/phút, tương đương với một động cơ xăng 1,6 lít truyền thống. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp PowerShift của Ford, Fiesta có mức tiêu hao nhiên liệu 5,3 lít/100km và lượng khí thải CO2  là 121 g/km.

Ngoài ra, Ford Fiesta còn có thêm tùy chọn động cơ xăng 4 xi lanh Ti-VCT 1.5 lít, đạt công 112 mã lực tại 6300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 140 Nm tại 4400 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, động cơ 1.5 lít có mức tiêu hao nhiên liệu và lượng khí thải 5,81 lít/100Km và 137 g/km.

Ford Fiesta đã chính thức được bán ra với 5 phiên bản, chia làm 2 dạng sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa. Hai phiên bản sedan Trend có giá 549 triệu đồng, bản Titanium có giá 579 triệu đồng. Trong khi đó, dòng hatchback có 3 phiên bản, Trend có giá 579 triệu đồng, Titanium giá 612 triệu đồng và bản Sport+  có giá 659 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford Fiesta, Ford