Với vẻ bề ngoài được thiết kế kiểu khí động học, cho cảm giác chồm về phía trước, GSX-R150 có hình dáng tương tự đàn anh GSX-R1000.
Thừa hưởng di sản công nghệ từ dòng xe GSX-R, mẫu xe GSX-R150 được trang bị hệ thống đèn pha dạng LED theo chiều dọc xếp chồng lên nhau, với đèn chiếu gần nằm bên trên đèn chiếu xa và hệ thống đèn định vị nằm ở hai bên. Cụm đèn LED của GSX-R150 sáng hơn, gọn hơn, bền hơn so với bóng đèn Halogen thông thường. Đèn hậu được trau chuốt tỉ mỉ, gọn gàng, làm tăng tính thể thao và sắc nét, kết hợp cùng đèn soi biển số dạng LED ở chắn bùn sau nhỏ gọn và bền hơn.
Đồng hồ LCD trên Suzuki GSX-R150 hiện đại, đa chức năng, xung quanh được bố trí các đèn tín hiệu như đèn báo rẽ, báo vị trí số, đèn chiếu xa, nhiệt độ nước làm mát, đèn hiển thị sự cố động cơ (MIL), đèn báo vòng tua máy.
Đi kèm với hệ thống hiển thị hiện đại là hệ thống khởi động thông minh với chức năng định vị, lần đầu tiên được áp dụng trên dòng mô tô tầm trung. Đây là một công nghệ đột phá thay thế cho các loại chìa khóa thông thường, mang lại tiện ích cho người sử dụng. Hệ thống sẽ tự động kích hoạt, khi người lái xe đang ở một khoảng cách đủ gần với chiếc xe. Tích hợp thêm chức năng định vị xe đi kèm chỉ với một nút bấm.
Hệ thống khởi động cũng được Suzuki rất chú trọng, với hệ thống này, chỉ với một lần bấm, hệ thống sẽ tự khởi động động cơ, không cần phải nhấn và giữ cho đến khi động cơ hoạt động.
Suzuki GSX-R150 sở hữu kích thước tổng thể 2.020 mm (dài) x 700 mm (rộng) x 1.075 mm (cao), độ cao yên 785 mm, khoảng sáng gầm xe 160 mm. Trọng lượng bản thân 131 kg, dung tích bình xăng 11L.
Trái tim của GSX-R150 được trang bị khối động cơ 1 xy-lanh phun xăng điện tử, dung tích 147,3 cc DOHC 4 van, làm mát bằng dung dịch. Đường kính xy-lanh 62 mm, hành trình piston 48,8 mm, cho công suất tối đa 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút. Sức mạnh truyền tới bánh xe thông qua hộp số côn tay 6 cấp.
GSX-R150 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến với một kim phun kép 10 lỗ phun trực tiếp vào van nạp, không khí nạp được cung cấp thông qua họng ga 32 mm bởi một lọc gió có dung tích lớn. Hệ thống phun xăng điện tử làm giảm mức tiêu hao nhiên liệu cho GSX-R150, tăng khả năng tiết kiêm khi vận hành, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.
Suzuki GSX-R150 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và sau, mang lại cảm giác lái an toàn hơn cho người điều khiển. Cụ thể, cặp vành có kích thước 17 inches, lốp bánh trước là 90/80-17M/C 46P và 130/70-17 M/C 62P cho lốp bánh sau. Suzuki GSX-R150 có 3 màu: đỏ-đen, đỏ và xanh GP.
Với mức giá lăn bánh khoảng 83 triệu đồng, Suzuki GSX-R150 là mẫu xe rất đáng để sở hữu.
Suzuki GSX-R150 vừa được điều chỉnh giá bán giảm từ 71,99 xuống 41,49 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc sportbike 150cc.
Nhằm tăng sức mua so với các đối thủ, sau lần thay đổi chính sách giá bán thì mới đây hãng xe Nhật vừa có các chương trình trợ giá nhằm kích cầu doanh số.
Mới đây, một biker tại Indonesia vì quá đam mê Ducati Panigale V4 nên đã tiến hành độ lại chiếc Suzuki GSX-R150 của mình. Mẫu xe này có phần đầu xe hoàn toàn mới và khá ấn tượng.
Mẫu xe mô tô thể thao cỡ nhỏ Honda CBR150R phiên bản 2019, vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với nhiều chi tiết thay đổi. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị ABS, ESS và có 4 tùy chọn về màu sắc, giá bán từ 33,8 triệu Rupiah (khoảng 51,85 triệu đồng).
Cùng điểm lại 6 mẫu xe côn tay PKN hoàn toàn mới đổ bộ vào thị trường Việt trong năm qua với mức giá chưa đến trăm triệu mỗi xe.