Về cơ bản, kiểu dáng của CBR150R 2019 không có sự khác biệt so với các đời xe cũ. Thay đổi dễ nhận ra nhất là cặp mâm mới có thiết kế 5 cánh kép, sở hữu các nan thẳng thay vì nan xoắn như trước đây. Đĩa phanh của CBR150R 2019 cũng có kiểu dáng răng cưa thể thao hơn thay vì đĩa tròn cũ.
Honda cũng đã thay đổi mặt nạ phía trước CBR150R cá tính hơn và loại bỏ đi hai khe gió trang trí, thay kính chắn gió cao hơn so với phiên bản trước. Ở phần đầu xe, hệ thống đèn pha vẫn thiết kế LED dạng đôi và đèn hậu LED.
CBR150R 2019 được trang bị bảng đồng hồ full màn hình LCD như đời cũ, tuy nhiên giao diện đã được đổi sang nền xanh chữ trắng, thay vì nền trắng chữ đen như trước đây. Bên cạnh đó, hệ thống điện trên xe cũng có sự thay đổi nhẹ khi bổ sung thêm đèn cảnh báo Hazard.
Về trang bị an toàn, mẫu xe mới này được nâng cấp với việc bổ sung thêm chống bó cứng phanh ABS. Đây là mẫu sportbike phân khối nhỏ đầu tiên bán tại châu Á được trang bị hệ thống này. Ngoài ra, CBR150R 2019 còn được bổ sung tín hiệu dừng khẩn cấp mới (Emergency Stop Signal - ESS). Hệ thống ESS sẽ tự động kích hoạt đèn báo hiệu nguy hiểm ở phía sau trong trường hợp phanh khẩn cấp.
Honda CBR150R 2019 vẫn được trang bị khối động cơ DOHC 4 thì, xy lanh đơn, dung tích 150 phân khối, có khả năng sản sinh công xuất tối đa 17 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 7.000 vòng/phút. Đi kèm hộp số 6 cấp.
Được biết, Honda CBR150R 2019 có 4 tùy chọn màu sắc là đen mờ (Matte Black), đỏ đen (Victory Black Red), đỏ (Honda Racing Red), và cam tem đấu (Repsol MotoGP).
Tại thị trường Indonesia, phiên bản ABS có giá 37,8 triệu Rupiah (tương đương 58,2 triệu đồng), còn bản không ABS có giá khởi điểm từ 33,8 triệu Rupiah (khoảng 51,85 triệu đồng). Honda CBR150R 2019 sẽ đối thủ trực tiếp của Yamaha R15 V3 hay Suzuki GSX-R150.