Xe giảm giá, Thị trường xe máy, - 17/03/2022 09:00 AM
Nhằm tăng sức mua so với các đối thủ, sau lần thay đổi chính sách giá bán thì mới đây hãng xe Nhật vừa có các chương trình trợ giá nhằm kích cầu doanh số.

Trước đó không lâu, Suzuki Việt Nam đã có những chính sách điều chỉnh giá bán hai mẫu xe phân khối nhỏ gồm GSX-S150 và GSX-R150 xuống khoảng 9%. Nhưng để tăng thêm sức mua thì Suzuki tiếp tục có thêm hỗ trợ phí trước bạ cho hai mẫu xe trên cùng 2 mẫu xe khác gồm Suzuki Impulse và Suzuki Intruder.

kich-cau-doanh-so-nhieu-mau-xe-may-suzuki-ho-tro-truoc-ba-co-ca-mo-to-gsx-r150

Cụ thể mẫu xe Suzuki GSX-S150 giảm 4 triệu đồng, Suzuki Impulse giảm 2 triệu đồng còn GSX-R150 và Intruder giảm 3 triệu đồng. Mức giảm này tương đương với mức phí trước bạ dành cho xe mô tô.

Trong đó với Suzuki Intruder thuộc phân khúc Power cruiser kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại đi cùng khối động cơ 150 cc SOHC đáp ứng đủ các nhu cầu vận hành. Ngoài ra Suzuki Impulse nằm trong nhóm xe phổ thông có thiết kế hợp thời đi cùng các hộc đồ được bố trí phù hợp tiện dụng dành cho phái nữ.

Suzuki GSX-R150 và GSX-S150 thuộc dòng xe côn tay với hai kiểu dáng lần lượt tương ứng là Sport bike và Naked bike đang khá thịnh thành trong giới mê xe đặc biệt là mẫu GSX-R150 với khả năng tăng tốc nhanh hơn so với các đối thủ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.