Thị Trường, - 20/09/2013 11:11 PM
Chiếc sedan hạng trung của Kia, Optima 2014 sẽ được bán với giá khởi điểm từ 22,300 USD. Mức giá này đã bao gồm chi phí vận chuyển.

Kia nâng cấp nhẹ Optima 2014 từ trong ra ngoài bao gồm một màn hình LCD mới và một màn hình điều hướng 8-inch được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn. Trong khi đó hệ thống giám sát điểm mù gồm có các tính năng cảnh báo qua giao thông và cảm biến đỗ xe phía sau ở dạng tùy chọn.

Kia Optima LX bản cơ sở được trang bị động bốn xi-lanh 2.4 lít cho công suất tối đa 200 mã lực  và mô-men xoắn 226 Nm có mức giá thấp nhất 22,300 USD, cao hơn 150 USD so với phiên bản trước. Xe đi kèm với các trang bị tiêu chuẩn như ống xả mạ crôm, kính màu, gương chiếu hậu tích hợp đén xi nhan, đèn sương mù và gương tích hợp tích hợp tính năng sưởi. Ngoài ra, Kia còn cung cấp thêm các tùy chọn như: ghế lái điều chỉnh điện ghi nhớ 10 vị trí, camera chiếu hậu, Bluetooth, kiểm soát hành trình, hệ thống âm thanh sáu loa và bộ mâm hợp kim 16 - inch.

Phiên bản Optima EX sẽ có giá khởi điểm từ mức giá 24,700 USD. Với mức chi phí này xe sẽ có các trang bị ghế da, các chi tiết trang trí nội thất nằng gỗ, ghế lái điều chỉnh điện, hệ thống điều hòa không khí 2 vùng tự động, hệ thống khởi động thông qua một nút bấm và la zăng hợp kim 17 inch.

Trong khi đó, bản SX sẽ có giá 26,050 USD. Đi kèm là hệ thống treo thể thao có thể điều chỉnh, lưới tản nhiệt thiết kế độc đáo, cánh gió phía sau, cần gạt nước aero, má phanh màu đen cho cả bánh trước và sau, đen LED và bộ la zăng 18 inch. Bên trong, Optima SX được trang bị vô lang tích hợp cần sang số, bàn đạp hợp kim, màn hình TFT LCD 4.3 inch…

Phiên bản cao cấp nhất SXL sẽ có giá từ 37,100 USD với nội thất bọc da Nappa, gỗ trang trí cửa sổ trời toàn cảnh , ghế trước tích hợp tính năng sưởi và làm mát bằng nước, hế sau tích hợp sưởi ấm, một màn hình hiển thị 8 inch, camera phía sau, hệ thống âm thanh Infinity và nhiều nâng cấp bên ngoài khác.

Ngoài động cơ 2.4 lít, Kia còn cung cấp thêm động cơ 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh, cho công suất tối đa 274 mã lực và mô-men xoắn 363Nm cho các phiên bản SX và SXL. Cả 2 phiên bản động cơ đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.