28/09/2020 4:29 PM
Sự xuất hiện đầu tiên của Ducati Streetfighter V4 tại Singapore motor show 2020. Được ra mắt tại Hà Nội vào ngày 27/9 sau sự thành công đến từ khối động cơ V4 từ dòng Panigale như V4, V4S, V4R. Với mức giá khởi điểm cho phiên bản phổ thông V4 là: 650.000.000đ và cho phiên bản V4S là: 790.000.000đ.

Được nhà sản xuất ra mắt với phiên bản nakedbike là Streetfighter V4 và V4S với màu đỏ đặc trưng của dòng siêu moto đến từ Ý này.

Với thiết kế bắt mắt, gân guốc được thừa hưởng từ đàn anh Panigale V4 và dáng chồm quen thuộc của dòng Streetfighter tạo cho chiếc xe thêm hầm hố, sắc cạnh.

Phần đầu xe được thiết kế sắc nhọn gây ấn tượng trực tiếp bằng cụm đèn LED, dải đèn LED định vị ban ngày chữ V chạy liền bên trên 2 bóng đèn pha Projector.

Cánh gió được gắn ở thân được lấy cảm hứng từ MotoGP. Được cho biết từ hãng xe sẻ giảm được 30kg khi đạt tầm 270km/h, đồng thời tăng tăng lưu lượng khí làm giảm nhiệt.

Phần đuôi xe được lấy cảm hứng nhiều từ đàn anh Sport nên không có quá nhiều thay đổi lớn.

Được trang bị với 3 chế độ: Race, Sport đều dùng hết 208 mã lực và Street sử dụng chỉ 155 mã lực.

Phanh được sử dụng của Brembo Stylema monobloc kết hợp với đĩa phanh trước: 330mm và đĩa sau: 245mm.

Với phiên bản V4 cho bộ mâm 5 chấu nhôm, V4S Marchesini 3 chấu nhôm và đều được trang bị cặp lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa II có chỉ số kích thước trước/sau lần lượt  là 120/70 và 200/60.

Được trang bị đồng hồ LED TFT có kích thước 5 inch.

Để chinh phục là một trong những chiếc nakedbike mạnh nhát thế giới Ducati Streetfighter sử dụng khối động cơ V4 Desmosedici Stradale với sức mạnh 1.103cc. Công suất tối đa 208 mã lực tại 12.750 vòng/phút, mô mem xoắn cực đại lên với 123 Nm tại 11.500 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử. Kim phun kép trên mỗi xi lanh. Hộp số 6 cấp với Ducati Quick Shift (DQS).

Với chiều dài cơ sở dài: 1,488 mm và chiều cao yên lên tới: 845 mm thì phù hợp hơn với những người cao trên 1m70.

Với phiên bản Streetfighter cũ được coi là dòng xe khá hỗn và khó thuần phục, nay lên với phiên bản V4 với nhiều công nghệ an toàn như:

  • ABS Cornering EVO
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati (DTC) EVO 2
  • Ducati Slide Control (DSC)
  • Điều khiển bánh xe Ducati (DWC) EVO
  • Ducati Power Launch (DPL)
  • Ducati Quick Shift lên / xuống (DQS) EVO 2
  • Kiểm soát phanh động cơ (EBC) EVO
  • Hệ thống treo điện tử Ducati (DES) EVO (CHỈ V4S)

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Top 5 moto điện được đánh giá tốt nhất thế giới

    Top 5 moto điện được đánh giá tốt nhất thế giới

    Khám Phá  - 09/08/2020 9:24 PM

    Những năm gần đây, những mẫu moto điện ngày càng được lòng người dùng nhờ vào diện mạo đẹp, thân thiện với môi trường cùng các công nghệ tối tân hàng đầu. Dưới đây là top 5 mẫu moto điện tốt nhất thế giới theo bình chọn của người sử dụng.

  • Biker Việt không thể bỏ qua những mẫu moto có mức giá cực kỳ hợp lí này

    Biker Việt không thể bỏ qua những mẫu moto có mức giá cực kỳ hợp lí này

    Khám Phá  - 04/07/2020 9:32 AM

    Những mẫu motor trong bài viết hầu hết đều có bán tại Việt Nam và đều có hiệu năng rất phù hợp với mức tiền bỏ ra.

  • Điểm lại loạt moto vừa ra mắt trong tháng 5/2020

    Điểm lại loạt moto vừa ra mắt trong tháng 5/2020

    Khám Phá  - 07/06/2020 11:29 AM

    Trong khi các hãng lớn đang đợi tới dịp cuối năm để tung ra các \"át chủ bài\", nhiều thương hiệu moto, xe máy nhỏ hơn đã tranh thủ dịp đầu hè để giới thiệu các dòng xe hoàn toàn mới.

  • Điểm mặt 4 mẫu moto có động cơ lên tới 6 xy-lanh

    Điểm mặt 4 mẫu moto có động cơ lên tới 6 xy-lanh

    Khám Phá  - 06/06/2020 11:40 AM

    Những mẫu xe được trang bị khối động cơ đồ sộ mạnh mẽ luôn có sức hút đặc biệt. Khối động cơ lớn Không chỉ mang lại vẻ đẹp hầm hố bề thế cho xe mà còn mang lại âm thanh phấn khích trong từng cú vít ga. Càng nhiều xi-lanh đồng nghĩa với việc sức mạnh của động cơ càng lớn, do đó trên các mẫu siêu xe thường sẽ thấy nhiều xi-lanh hơn.

  • Tại sao độ pô lại có thể tăng công suất động cơ cho moto?

    Tại sao độ pô lại có thể tăng công suất động cơ cho moto?

    Khám Phá  - 05/06/2020 4:16 PM

    Độ pô là một vấn đề rất phức tạp. Mỗi hãng xe và hãng pô độ đều có bí quyết riêng để tạo ra ống xả đặc trưng riêng và hỗ trợ tốt nhất cho chiếc xe. Độ pô còn quan trọng hơn độ lọc gió khi góp phần làm tăng công suất động cơ. Ngược lại nếu không hiểu biết mà độ linh tinh sẽ làm giảm công suất động cơ của xe.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: moto, pkl, ducati, nakerbike,

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc