Được nhà sản xuất ra mắt với phiên bản nakedbike là Streetfighter V4 và V4S với màu đỏ đặc trưng của dòng siêu moto đến từ Ý này.
Với thiết kế bắt mắt, gân guốc được thừa hưởng từ đàn anh Panigale V4 và dáng chồm quen thuộc của dòng Streetfighter tạo cho chiếc xe thêm hầm hố, sắc cạnh.
Phần đầu xe được thiết kế sắc nhọn gây ấn tượng trực tiếp bằng cụm đèn LED, dải đèn LED định vị ban ngày chữ V chạy liền bên trên 2 bóng đèn pha Projector.
Cánh gió được gắn ở thân được lấy cảm hứng từ MotoGP. Được cho biết từ hãng xe sẻ giảm được 30kg khi đạt tầm 270km/h, đồng thời tăng tăng lưu lượng khí làm giảm nhiệt.
Phần đuôi xe được lấy cảm hứng nhiều từ đàn anh Sport nên không có quá nhiều thay đổi lớn.
Được trang bị với 3 chế độ: Race, Sport đều dùng hết 208 mã lực và Street sử dụng chỉ 155 mã lực.
Phanh được sử dụng của Brembo Stylema monobloc kết hợp với đĩa phanh trước: 330mm và đĩa sau: 245mm.
Với phiên bản V4 cho bộ mâm 5 chấu nhôm, V4S Marchesini 3 chấu nhôm và đều được trang bị cặp lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa II có chỉ số kích thước trước/sau lần lượt là 120/70 và 200/60.
Được trang bị đồng hồ LED TFT có kích thước 5 inch.
Để chinh phục là một trong những chiếc nakedbike mạnh nhát thế giới Ducati Streetfighter sử dụng khối động cơ V4 Desmosedici Stradale với sức mạnh 1.103cc. Công suất tối đa 208 mã lực tại 12.750 vòng/phút, mô mem xoắn cực đại lên với 123 Nm tại 11.500 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử. Kim phun kép trên mỗi xi lanh. Hộp số 6 cấp với Ducati Quick Shift (DQS).
Với chiều dài cơ sở dài: 1,488 mm và chiều cao yên lên tới: 845 mm thì phù hợp hơn với những người cao trên 1m70.
Với phiên bản Streetfighter cũ được coi là dòng xe khá hỗn và khó thuần phục, nay lên với phiên bản V4 với nhiều công nghệ an toàn như:
Theo nhà sản xuất Moto Guzzi, V100 Mandello là chiếc xe đầu tiên trên thế giới áp dụng hệ thống khí động học thích ứng Adaptive Aerodynamics cho phép tự động điều chỉnh vị trí của các cánh gió ở hai bên bình xăng tùy thuộc vào tốc độ và chế độ lái đã chọn.
Mẫu xe hiện đã được bán tại thị trường Đông Nam Á với giá khoảng nửa tỷ đồng.
Luật chơi khá giống bóng đá thông thường, nổ máy, cho xe chạy, đá bóng đi khắp sân bằng chân và cố gắng ghi bàn.
Mới đây, Moto Guzzi đã giới thiệu hai phiên bản V7 Stone và V7 Special mới tại thị trường Việt Nam với giá lần lượt 385 triệu đồng và 405 triệu đồng.
Sau thời gian dài thử nghiệm, Ducati đã công bố thông số chính thức về sức mạnh của mẫu xe đua động cơ điện V21L. Mẫu xe đua chạy điện đầu tiên của Ducati thực sự là ‘con quái vật’ trong mảng xe điện.