- 20/10/2020 11:38 PM
Được ra mắt vào ngày 18/7/2019 trong một sự kiện truyền thông tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy và đặc biệt là trùng với lễ kỷ niệm 50 năm sứ mệnh Apollo 11. Đây cũng là mẫu xe có động cơ đặt giữa đầu tiên của nhà Chevrolet. Xe được đưa về theo dạng nhập khẩu tư nhân, được biết giá của chiếc xe khi được đưa về nước có giá lên tới hơn 7 tỷ đồng.

Tại Mỹ khi nhắc tới các dòng xe cơ bắp thì có 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp: Ford có Mustang, Dodge có Challenger và Chevrolet có Corvette, bước sang thế hệ thứ 8 Corvette trở nên vượt trội hơn đối thủ với ngoại hình không khác gì những chiếc siêu xe đến từ Ý với những thiết kế khí động học hơn.

Phần đầu xe thiết kế đơn giản với mũi xe được vuốt nhọn khi chiếc xe lao về phía trước như một mũi tên lao về đích kết hợp với những đường gân đến từ hãng xe cơ bắp, với hốc hút gió cỡ lớn và hai camera được đặt ở cản trước.

Đèn pha được thiết kế full Led.

Thân xe gây ấn tượng bởi những đường gân chạy dọc xuyên suốt xe, tay nắm cửa liền với khe hút gió lớn, điều đặc biệt của C8 lực phân bổ trọng lượng là 40:60 chứ không phải 50:50 như các mẫu xe khác, phân mui có thể đóng mở cơ học.

 

Ra đến đuôi xe thì đây như một bức tranh về sự kết hợp hoàn hảo của các chi tiết này. Cụm đèn hậu full Led như những chiếc super car, hai lỗ thông gió và hệ thống ống xả kép được đặt đối xứng.

  

Nắp động cơ được thiết kế với những chi tiết dập dổi tăng thêm sự dữ dằn cho chiếc xe, camera sau được đặt ngay trên nắp máy.

  

Được sử dụng bộ mâm 5 chấu kép được sơn bạc với kích thước mâm trước là 19 inch và sau là 20 inch kết hợp với bộ phanh đen, trên chấu xe còn được khác dòng chữ “Corvette”.

  

  

Nội thất xe được thiết kế đơn giản để tập trung tối đa cho người lái, vô lăng hai chấu với những nút bấm cơ học với bảng đồng hồ điện tử 12 inch và màn hình trung tâm được đặt hướng về phía người lái 9 inch, đi cùng với nhiều option như: camera 360 độ, hệ thống âm thanh Bose 14 loa, điều hòa độc lập 2 chiều, Infotainment 3 Plus của Chevy, với 3 chế độ lái chính( Tour, Sport và Track).

  

Nội thất xe với màu be kết hợp tông đen, ghế GT1 được bọc bằng da Mulan và được thiết kế để hỗ trợ và đi đường dài.

  

Camera sau được đặt trên gương chiếu hậu.

Với chiều dài, rộng và cao lần lượt là: 4,630 mm, 1,933 mm và 1,234 mm với chiều dài cơ sở là 2,723 mm. Với trọng lượng khô chỉ khoảng 1,527 kg.

Chevrolet Corvette C8 2020 với động cơ V8 hút khí tự nhiên V8 6.2L cùng hộp số ly hợp kép 8 cấp Tremec sản sinh cho xe tới 490 mã lực và mô mem xoắn lên tới 630Nm để cho sức mạng tăng tốc 0 - 100 km/h chỉ 2.9 giây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.