Thị trường ô tô, - 23/07/2021 08:00 AM
Dòng Corvette được xem là xe thể thao dành cho các tay chơi tốc độ nhưng lại không đủ kinh tế để sở hữu siêu xe. Mới đây hãng sắp ra thêm phiên bản thể thao mới cho hiệu suất cao hơn.

Theo đó mẫu xe thể thao này có tên gọi đầy đủ Chevrolet Corvette C8 phiên bản Z06 với những cải tiến, nâng cấp động cơ gia tăng hiệu suất ngang với những siêu xe như Lamborghini, Ferrari, Mclaren.

chevrolet-corvette-c8-sap-co-ban-moi-gia-re-nhung-manh-ngang-sieu-xe-chuc-ty

Mặc dù được bắt gặp khá nhiều trên phố trong lớp ngụy trang thì mới đây hãng xe Mỹ cũng xác nhận xe sẽ được trình làng trong năm nay với động cơ V8 5.5L đặt giữa thân xe kèm các nâng cấp khác.

Theo đoạn video hãng công bố, dù chưa lộ diện hoàn toàn nhưng có thể thấy được các thiết kế khí động học giống phiên bản đua Corvette C8 R. Ngoài ra xe có phần đầu dữ dằn, đuôi gió phía sau và các nẹp thân xe có chất liệu khá giống carbon.

chevrolet-corvette-c8-sap-co-ban-moi-gia-re-nhung-manh-ngang-sieu-xe-chuc-ty

Nhưng chú ý nhất là khối động cơ V8 5.5L mới có thể cho công suất lên đến 617 mã lực, 651Nm, cao hơn khá nhiều so với bản tiêu chuẩn chỉ có 495 mã lực, 637Nm lực kéo nhưng cho hiệu suất tăng tốc từ 0-100km/h trong 2.9 giây.

chevrolet-corvette-c8-sap-co-ban-moi-gia-re-nhung-manh-ngang-sieu-xe-chuc-ty

Tại Việt Nam, đã có sự hiện diện của Chevrolet Corvette C8 bản tiêu chuẩn nhập tư nhân từ Mỹ với mức giá đồn đoán khoảng 7 tỷ đồng. Mặc dù được xếp vào nhóm xe thể thao giá rẻ nhưng lại có hiệu suất vận hành không khác gì siêu xe, chưa kể kiểu thiết kế đậm chất hiện đại, đủ để sánh ngang với các mẫu xe Lamborghini, Ferrari hay Audi, Mercedes-Benz. Xét về giá bán thì người chơi có phần nhẹ ví hơn nếu so với Porsche 911 Carrera S, Acura NSX, Jaguar F-Type R

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.