Thị Trường, - 30/10/2012 03:01 PM
Chiếc xe mới nhất mà Chevrolet giới thiệu tại triển lãm SEMA 2012 là phiên bản Hot Wheels của dòng Camaro.

Đúng vậy, Hot Wheels là phiên bản mà Chevrolet đang phát triển và dự kiến sẽ tung ra thị trường vào năm sau (đã có thể đặt hàng vào ngày 1 tháng 11 năm nay). Dĩ nhiên, phiên bản Hot Wheels này cũng chỉ sản xuất một số lượng giới hạn và đắt tiền hơn các mẫu bình thường vì nó độc đáo hơn.

Phiên bản Hot Wheels Camaro này sẽ có hai mẫu là Coupe và mui trần cùng với hai lựa chọn động cơ là V6 và V8. Như chúng ta có thể thấy, thân xe có màu xanh hấp dẫn cùng một số hoạ tiết đặc biệt như cản trước ZL1 cho mẫu Coupe, lưới tản nhiệt ZL1, cánh gió trước, bánh xe 21 inch màu đen và viền ngoài màu đỏ, đèn sương mù và mui xe hai tông màu.

Bên cạnh đó, những chi tiết làm nên phong cách của Hot Wheels là vẫn giữ nguyên cản trước, lưới tản nhiệt và logo.

Về nội thất, bạn có thể thấy hoàn toàn được bọc da với tông màu đen sang trọng và có logo Hot Wheels được khắc ở một số vị trí trong xe. Bên dưới logo Camaro sang trọng là một tấm kim loại nền đỏ khắc tên Hot Wheels bắt mắt. Đối với dòng xe này, hệ thống thông tin giải trí MyLink của Chavrolet được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn.

Hiện tại, giá xe vẫn chưa được công bố

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.