Thị Trường, - 26/02/2016 12:16 AM
Một blog Hàn Quốc tên Auto USA đã đăng tải những hình ảnh Chevrolet Spark Activ chạy thử nghiệm với ít lớp ngụy trang. Dự kiến dòng xe mới này sẽ ra mắt tại Hàn Quốc trong năm nay.

Những nâng cấp mới trên Chevrolet Spark Activ đều đã bị che kín, một số chi tiết nâng cấp nhỏ được nhìn thấy ở bên hông và các vòm bánh xe. Đường ray mái được sơn màu bạc và được thiết kế thêm một khe nhỏ với chức năng cố định xe đạp hay các thiết bị trượt tuyết  dành cho những chuyến du lịch cuối tuần.

Bên trong, ngoài ghế ngồi mang logo "Activ" thì không gian nội thất hoàn toàn tương đồng với Spark phiên bản tiêu chuẩn. Hệ thống thông tin giải trí MyLink tích hợp màn hình 7 inch kết nối Apple CarPlay vẫn hiện diện trên Spark Activ.

Tùy thuộc vào thị trường, Spark Activ sẽ được trang bị động cơ 1.0 lít 3 xi-lanh cho công suất 75 mã lực hoặc 1.5 lít cung cấp 100 mã lực. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc tùy chọn hộp số CTV.

Một phiên bản crossover của Chevrolet Spark được cho là sẽ trình làng tại Ấn Độ trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.