Thị Trường, - 09/09/2016 04:34 AM
GM Việt Nam mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Việt Nam khi vừa chính thức khai trương đại lý tại khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Chevrolet Phú Mỹ Hưng với diện tích 489 m2 được đặt trong tòa nhà IPC, một trong những tòa nhà cao nhất khu quận 7, thành phố Hồ Chí Minh nhằm gây được nhiều sự chú ý. Show - room này có tổng mức đầu tư 40 tỷ đồng, trưng bày đầy đủ các dòng xe có sẵn tại Việt Nam của General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) bao gồm: Spark, Aveo, Cruze, Captiva, Orlando, Colorado.

Khu dịch vụ của Chevrolet Phú Mỹ Hưng được trang bị các công cụ tiên tiến và công nghệ hiện đại, gồm 5 phòng sơn, 12 khoang bảo dưỡng sửa chữa, 2 khoang rửa xe có cầu nâng để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng sở hữu Chevrolet.

Phát biểu trong sự kiện này, ông Sumito Ishii, Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết, với sự khai trương của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, trong tháng này GM đã khai trương liền 2 đại lý (đại lý tại Vinh- Nghệ An vừa được khai trương 2 ngày trước). “Chúng tôi sẽ tiếp tục  mở rộng mạng lưới đại lý của chúng tôi để phục vụ nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước và cung cấp cho họ những dịch vụ tuyệt vời”, ông Sumito nói.

Bà Trần Thị Hồng Hạnh, Tổng giám đốc Chevrolet Phú Mỹ Hưng cam kết sẽ thiết lập một chuẩn mực mới trong bán hàng và dịch vụ với các sản phẩm Chevrolet.

Với sự ra mắt của đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng, GM đã nâng tổng số đại lý tại Việt Nam lên con số 21.

Ông Sumito Ishii, Tổng giám đốc GM Viêt Nam phát biểu tại lễ khai trương.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.