Thị Trường, - 19/04/2019 04:28 PM
Mới đây, Chevrolet vừa giới thiệu đến khách hàng Trailblazer hoàn toàn mới tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2019.

Dự kiến Chevrolet Trailblazer 2020 sẽ có mặt tại các showroom vào cuối năm nay. Chiếc SUV/Crossover nhỏ gọn có khả năng sẽ đóng vai trò thay thế cho mẫu xe Trax hiện đang không được yêu thích lắm tại thị trường đông dân nhất này.

Những hình ảnh hé lộ cho thấy Trailblazer 2020 mới sẽ có một lưới tản nhiệt mỏng được đặt cạnh hai bộ đèn LED tách riêng biệt theo xu hướng thiết kế mới hiện nay. Đây được xem là cảm hứng thiết kế lấy từ mẫu SUV concept Chevrolet FNR-CarryAll.

Đáng chú ý, cụm đèn đặt cao trên xe đã được làm lại nhìn thanh mảnh hơn. Trong khi, đèn pha đặt thấp lại tương tự như cách bố trí trên Hyundai SantaFe.

Ngoài ra, các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm một thanh thể thao trên mui xe và một điểm nhấn ở cột D dạng ẩn như trên Lexus RX. Đuôi xe và đèn hậu có phần vuông vức hơn. Bộ la zăng của Trailblazer 2020 có kích thước 17 inch với phụ kiện Redline màu đỏ và đen mang đến sự trẻ trung và thể thao cho mẫu xe này.

Hiện tại, các thông tin về động cơ, hộp số và hệ dẫn động của hai sản phẩm này tại Trung Quốc hiện chưa được GM công bố.​ Khách hàng phải đợi đến cuối năm thì mới nắm rõ được một cách chi tiết.

Được biết, Chevrolet Trailblazer 2020 nằm trong số 16 chiếc xe của Chevrolet đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô hàng đầu tại Trung Quốc diễn ra từ ngày 16 đến 25/4​.   

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này hiện đang được phân phối với 3 phiên bản có giá dao động từ 885 triệu đồng đến 1,066 tỷ đồng.

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.