Thị Trường, - 28/05/2019 09:28 PM
Chevrolet chắc chắn cảm thấy “sức nóng” trong phân khúc xe tải hạng trung với những tin đồn về các đối thủ mới là Ford Ranger và Jeep Gladiator, nhưng sẽ không cho ra phiên bản mới của Colorado mà sẽ chỉ có một số thay đổi nhỏ.

Chevrolet sẽ bổ sung một khóa cốp xe từ xa (tùy chọn), sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu LT, Z71 và ZR2. Tuy nhiên Chevrolet  Colorado có vẻ sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình. Combo nội thất màu đen/tro tối sẽ đi liền với gói option bọc da.

Hệ thống Chevrolet Infotainment Premium có điều hướng IOT sẽ được thay thế bởi Chevrolet Infotainment Plus - điều hướng IOU. Các mẫu xe LT với kiểu dáng nâng cấp từ gói Luxury Package và Crew cab Body hứa hẹn sẽ vô cùng hút mắt với nội thất phủ đen sang trọng. 

Chevrolet cũng sẽ bổ sung Safety Package (Gói an toàn) với các công nghệ cảnh báo va chạm phía trước và chệch làn đường cho mẫu Z71, trước đây chỉ có trên LT.

Các tùy chọn cho hệ thống truyền lực cũng được thực là của năm 2019: động cơ bốn xi-lanh 2.5L công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 191lb-ft, động cơ V6 3.6L 308 mã lực và 275 lb-ft; hoặc động cơ turbo-diesel 2.8L với 186 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft.

Hiện tại Chevrolet Colorado vẫn chưa thu hút người mua tại Việt Nam. Dự kiến phiên bản 2020 được bán trong thời gian sắp tới sẽ làm khách hàng Việt quan tâm hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.