Thị Trường, - 22/12/2019 07:28 PM
Giá bán được sàn xe lướt đưa ra là 1 tỷ 045 triệu – con số dễ khiến nhiều người đặt hoài nghi về chiếc xe bởi số odo chỉ 812 km. Quãng đường di chuyển của xe còn rất khiêm tốn nhưng chủ nhân cũ của chiếc xe đã lỗ tới 250 triệu.

luxA2.0-cafeautovn-1

Chiếc xe thuộc phiên bản Nâng cao và thuộc top đầu những chiếc xe giao tới tay khách hàng của VinFast. Giá bán của Lux A2.0 bản Nâng cao từ 1,187 tỷ đồng, sau khi ra biển trắng Hà Nội sẽ có giá khoảng 1,3 tỷ.

luxA2.0-cafeautovn-2

Theo lời anh C.Đ (giấu tên – người môi giới bán xe) thì trên thị trường không chỉ có mặt những chiếc VinFast Lux A2.0, SA2.0 với số odo rất ít đã bán lại, mà còn có một số chủ nhân ngay sau khi ra biển số đã rao bán lại và không tiết lộ lí do.

luxA2.0-cafeautovn-3

Ngay sau khi đăng bài rao bán trên cộng đồng người Việt yêu xe VinFast, bài viết đã thu hút rất nhiều lượt quan tâm. Anh Đức Chí (Hà Nội) đã bình luận: “Không hiểu xe có gì không ưng ý khiến chủ xe lại rao bán sớm đến vậy”.

luxA2.0-cafeautovn-4

Bên cạnh những thắc mắc tương tự anh Chí, có khá nhiều người bình luận xin số điện thoại để xem xe, thậm chí đã có người ngay lập tức nhắn tin mặc cả giá xe và xin địa chỉ đến xem. Anh Hoàng Hải (Ninh Bình) cũng giật mình với giá bán: “Số odo ít mà giá bán lại hời như vậy, nếu xe không lỗi lầm gì thì tội gì phải mua xe mới đắt hơn

luxA2.0-cafeautovn-5

Lux A2.0 được phát triển dựa trên nền tảng của BMW 5 Series thế hệ 6 (2010-2016). VinFast đã mang đến sự đột phá lớn trong thiết kế của mẫu xe Việt này.

luxA2.0-cafeautovn-6

Nội thất xe còn nguyên vẹn với thiết kế khá đơn giản nhưng bắt mắt, sang trọng. Điểm cộng cho nội thất là màn hình cảm ứng kích thước 10.4 inch cùng không gian rộng rãi. Một số trang bị khác có trên bản Nâng cao như sạc điện thoại không dây, chìa khóa thông mình và khởi động bằng nút bấm,…

luxA2.0-cafeautovn-7

Chiếc Lux A2.0 được rao bán này sử dụng động cơ xăng i4 DOHC tăng áp 2.0L, van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm.

luxA2.0-cafeautovn-8

Về an toàn, xe được trang bị 6 túi khí, phanh ABS, camera 360, cảnh báo điểm mù, phanh tay điện tử, tự động khoá cửa khi xe di chuyển,…

luxA2.0-cafeautovn-9

Ảnh: C.Đào

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.