Thị Trường, - 26/01/2015 02:52 PM
Giám đốc điều hành của Audi khẳng định công ty đang phát triển một mẫu SUV xếp trên Q7 nhằm cạnh tranh với GL-Class của Mercedes-Benz.

Vị CEO của Audi khẳng định với Bloomberg rằng hãng đang làm việc gấp rút trên một mô hình SUV mới dự kiến sẽ được gọi với cái tên Q8 và sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mercedes GL. Nếu đúng theo kế hoạch tân binh nhà Audi sẽ đi vào sản xuất vào năm 2020.
Tuy nhiên, Audi Q8 không phải là đối thủ duy nhất mà Mercedes-Benz GL gặp phải trong tương lai. Năm ngoái, BMW cũng khẳng định rằng nó sẽ xây dựng một mẫu SUV lớn với tên gọi X7 tại nhà máy ở Spartanburg, South Carolina.

Q8 dự kiến sẽ được cung cấp với một loạt các tùy chọn động cơ, bao gồm: động cơ diesel và cả plug-in hybrid. Một phiên bản hiệu suất cao S và RS cũng sẽ được trình làng với công suất vào khoảng 550 mã lực.

Trong những năm gần đây, phân khúc SUV có bước phát triển nhảy vọt. Doanh số cao không chỉ có ở những mẫu SUV nhỏ gọn mà ngay ở cả những dòng cỡ lớn hạng sang. Phân khúc này càng trở nên nóng hơn khi các hãng xe sang hàng đầu như  Bentley và Maserati đều có kế hoạch tung ra những dòng sản phẩm xe đa dụng đầu tiên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi Q80, Audi