Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 03/06/2024 10:06 AM
So với mức giảm của 5 tháng đầu năm 2024 thì trong tháng 6 Subaru Forester đã cắt giảm những ưu đãi chỉ còn từ 70 đến 160 triệu đồng tùy phiên bản.

Hiện tại các tư vấn bán hàng cho biết từ tháng 6, các mẫu xe Subaru Forester không còn được ưu đãi mạnh như thời gian trước, theo đó mức giảm chỉ từ 70 đến 160 triệu đồng tùy theo phiên bản. Nguyên nhân là các xe tồn kho có số Vin 2023 hiện đã bán hết và hiện chỉ bán ra xe năm 2024.

cat-uu-dai-subaru-forester-khong-con-giam-hon-200-trieu-nhu-thang-truoc

Cụ thể, Subaru Forester 2.0 iL hỗ trợ 790 triệu đồng, Subaru Forester 2.0 iL EyeSight hỗ trợ 130 triệu đồng và 2.0 iS EyeSight ưu đãi cao nhất lên tới 160 triệu đồng. Hiện 3 phiên bản trên có giá tương ứng 969, 1.099 và 1.199 triệu đồng.

Mức giảm này thấp hơn từ 50 đến 80 triệu đồng tùy phiên bản. Ngoài ra mức ưu đãi trên đã bao gồm một phần hoặc toàn bộ phí trước đi kèm các khuyến mãi khác như bảo hiểm, phụ kiện, phí đăng ký,… tùy theo phiên bản hoặc chính sách đại lý,… chứ không trừ thẳng tiền mặt như trước.

Nhưng cũng có một số đại lý có chính sách riêng sẽ quy đổi ưu đãi trên sang toàn mặt, trừ thẳng vào giá bán. Do đó nếu được trừ thẳng vào giá bán thì Subaru Forester có giá thực tế lần lượt 899 triệu đồng, 969 triệu đồng và 1.039 tỷ đồng cho các phiên bản.

cat-uu-dai-subaru-forester-khong-con-giam-hon-200-trieu-nhu-thang-truoc

Tuy nhiên đây có thể là đợt cuối cùng Subaru Forester có mức giá dễ chịu, bởi các đây không lâu Subaru Thái Lan đã quyết định đóng cửa nhà máy tại thị trường này. Đây cũng là nơi mà Subaru Forester được nhập về bán tại thị trường Việt Nam.

Subaru Việt Nam cũng cho biết hiện tại mẫu xe Forester vẫn chưa bị ảnh hưởng bởi nguồn cung và cam kết đủ khả năng bản xe và chỉ khi phiên bản hoàn toàn mới ra mắt, Subaru mới bắt đầu nhập thế hệ mới từ thị trường Nhật Bản về Việt Nam.

Trước đó Subaru Forester được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Nhật Bản nên có mức giá khá cao, và khi chuyển sang nhập từ Thái Lan mới có sự thay đổi về giá bán mà đẩy mạnh doanh số. Các mẫu xe còn lại như Outback, WRX và BRZ hiện vẫn nhập khẩu từ Nhật Bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.