Thị Trường, - 18/12/2015 10:03 PM
Hai phiên bản đặc biệt Ford Focus với hai sắc màu biệt lập đứng cạnh nhau tạo nên “cặp đôi” vô cùng thú vị đã bắt đầu được bán ra.

Nếu để tìm ra điều thú vị nhất của hai mẫu xe này thì chỉ có thể là màu sơn và những chi tiết “tông xuyệt tông” nội thất bên trong. Các nhà thiết kế đã khéo léo pha trộn hai màu đen – đỏ để biến chiếc hatchback Ford Focus thành phiên bản thời trang gây ấn tượng nhiều về yếu tố thị giác..

Với Ford Focus Red Edition, màu đỏ toàn thân sẽ bớt đơn điệu nhờ những chi tiết phủ đen khéo léo ở gương hậu, bộ la-zăng hay trần bên ngoài xe. Và để hình dung phiên bản còn lại, Ford Focus  Black Edition, chỉ cần dùng phép “đảo màu” để có thêm một bản sao khác.

 

Cả hai phiên bản đều trang bị bộ mâm bánh xe hợp kim 18-inch, lưới tản nhiệt đen, những đường chỉ khâu màu đỏ xuất hiện ở mặt trước ghế ngồi phong cách  thể thao, da bọc vô lăng, cần sang số, phanh tay cầm hay thảm lót sàn…

Đi kèm hộp số truyền động bằng tay 6 cấp cho cả là 5 tùy chọn về động cơ. Trong đó, mẫu xe sử dụng động cơ xăng bao gồm: 1.0L EcoBoost 125 mã lực, 1.5L EcoBoost 150 mã lực và 182 mã lực. Còn lại là TDCi 1.5L 120 mã lực và TDCi 2.0L 150 mã lực cho bản động cơ diesel.

Thị trường Đức sẽ là nơi nhận đơn đặt hàng cho hai phiên bản đặc biệt Ford Focus Red Edition và Black Edition. Riêng mẫu xe chạy xăng công suất 150 mã lực có giá bán khởi điểm 26.496 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.