Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 23/05/2022 07:00 AM
Toyota Camry là đại diện tiêu biểu của nhóm phân khúc ô tô hạng trung cao cấp (D) rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Dòng xe này không những được dân chơi xe ưa thích mà còn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sản phẩm ô tô hội tụ đủ 3 yếu tố: sang trọng, đáng tin cậy, độ an toàn cao.

Chiếc Toyota Camry mang trên mình một thiết kế ngoại thất đặc trưng theo kiểu TY Sheman – tạo hình quý phái riêng biệt của các xe thuộc hãng Toyota. Kiểu tạo hình này khiến cho chiếc 4 bánh không chỉ có một ngoại hình đầy nổi bật, lịch lãm và sang trọng, mà còn tạo nên một vẻ hiện đại, khác biệt riêng có của xe. Đặc trưng ngoại hình của ô tô thiết kế theo chuẩn TY Sheman là việc bố trí đèn Led rất độc đáo, kết hợp với tấm chắn trước mạ crom bạc sang trọng, tạo nên một chỉnh thể hoàn mỹ cho xe.

Việc tạo lập một chiếc xe có kích thước rộng rãi, thông thoáng, qua đó tạo sự thoải mái cho hành khách cũng là một ưu điểm nổi bật của xe Toyota Camry, giúp nó được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là chiếc ô tô của gia đình. Do được tích hợp thiết kế TY Sheman nên dù xe có kích thước lớn nhưng vẫn có vẻ ngoài cân đối, hài hòa.

Một trong những điểm nhấn khiến cho xe Camry được liệt vào phân khúc ô tô cao cấp chính là nằm ở những cách trí nội thất vừa đẹp mắt lại tiện dụng của chiếc 4 bánh xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào. Các thiết bị điện tử trên xe Toyota Camry cũng thuộc dạng hiện đại nhất hiện nay. 

Toyota Camry đã chính thức ra mắt hơn 20 năm tại thị trường Việt Nam. Trải qua bao thăng trầm của nền kinh tế, chào đón hàng loạt các đối thủ sừng sỏ khác như Mazda6, Honda Accord, Hyundai Sonata và Kia Optima, Toyota Camry vẫn giữ vững vị trí ông vua trong phân khúc sedan hạng D.

Trong thời gian gần đây, hàng loạt mẫu xe của Toyota được cho ra mắt khách hàng với phiên bản Nightshade Edition và có thể Camry sẽ là đối tượng tiếp theo được nâng cấp thêm.

Nightshade là phiên bản của Toyota đã được xuất hiện trên nhiều dòng xe và cho đến nay đã có nhiều mẫu xe sở hữu kiểu trang trí này bao gồm 4Runner 2021, Avalon, C-HR, Camry, Corolla, Corolla Hatchback, Sequoia, Tacoma,Tundra, Prius, Venza…

Đặc trưng của phiên bản Nightshade đó là mang vẻ bên ngoài là tối màu và thể thao. Đặc biệt là các chi tiết lưới tản nhiệt, ốp gương, la zăng, đầu ống xả… luôn là màu đen tuyền.

Đối với Camry 2023, mẫu xe này cũng sẽ sớm được cập nhật thêm những trang trí mới vào phiên bản Nightshade của hãng xe Nhật Bản.

Camry 2023 sẽ có bộ mâm 19 inch màu đồng thay vì 18 inch màu đen. Không nhiều xe của Toyota phiên bản Nightshade có bộ mâm màu đồng và Camry sẽ là 1 trong những dòng xe ít ỏi xuất hiện kiểu trang trí màu sắc này trên mâm xe. Các điểm nhấn khác như đèn pha và đèn hậu sẽ có những đường viền màu đen.

Camry 2023 Nightshade cũng có thêm tuỳ chọn màu sơn Midnight Black, Trắng và màu xanh nước biển chứ không đơn thuần chỉ là màu đen tuyền.

Động cơ được trang bị trên Camry Nightshade Edition là 4 xi lanh 2,5 lít kết hybrid 2 mô tơ điện cho công suất 208 mã lực; Ngoài ra còn có động cơ xăng 2,5 lít cho công suất 206 mã lực và V6 3,5 lít cho công suất 301 mã lực. Hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh. Giá xe Camry 2023 vẫn chưa được tiết lộ và sẽ được cung cấp trong những tháng tới.

Gói Toyota Safety Sense 2.5+ sẽ là tiêu chuẩn an toàn bao gồm các tính năng như đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, tự đọc biển báo và cảnh báo va chạm trước với người đi bộ…

Camry là một trong những mẫu xe giữ được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam trong phân khúc sedan cỡ D. Mẫu xe vẫn được đánh cao trong việc giữ dáng với vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm đi cùng khả năng vận hành bền bỉ.

Doanh số xe duy trì đều đặn mỗi tháng 2-300 chiếc tại thị trường trong nước thì khả năng phiên mới của Camry tại Việt Nam là rất cao với nguồn chính là nhập khẩu nguyên chiếc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.