Thị Trường, - 27/12/2018 06:42 PM
Thương hiệu Mio vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng camera hành trình Mio MiVue 7 hỗ trợ WIFI với giá bán dao động từ 2,8 – 5,1 triệu đồng.

Điểm nổi trội của dòng camera này chính là khả năng sao lưu video bằng cách tải lên điện thoại di động thông qua ứng dụng MiVue, đi kèm với tính năng hỗ trợ GPS (Hệ thống định vị toàn cầu) qua WIFI.

 

Bên cạnh đó, thiết bị ghi lại các cảnh quay video sáng và rõ nét vào ban đêm với chất lượng Full HD và khẩu độ lớn. Dòng sản phẩm cao cấp MiVue 792 tích hợp cảm biến CMOS rất ít nhạy sáng STARVIS™ chất lượng cao của Sony có độ nhạy bức xạ hồng ngoại gần, giúp tăng cường độ sáng cảnh quay video ban đêm.

 

Ngoài ra, với công nghệ điều chỉnh hình ảnh độc quyền của Mio giúp các cảnh quay được tăng cường gấp bốn lần độ sáng ban đầu và giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh. Đặc biệt, thiết bị còn quay được video chất lượng Full HD 1080p với tốc độ 60 FPS (khung hình/giây) giúp tạo ra các video sắc nét và rõ ràng.

 

Với các loại camera hành trình khác, người dùng bắt buộc phải tháo thẻ nhớ khỏi thiết bị để truy cập video trên máy tính. Đây là quy trình mất thời gian và rườm rà có thể làm trầm trọng thêm tình huống vốn căng thẳng. Với dòng camera hành trình Mio MiVue 792 và MiVue 733 được hỗ trợ WIFI đã loại bỏ quy trình này bằng cách sao lưu video đã quay vào điện thoại trong thời gian thực.

Camera hành trình Mio MiVue có thể tiếp tục quay video trong khi thiết bị kết nối với điện thoại di động qua WIFI, thiết lập quay video sự kiện trong 20 giây (5 giây trước và 15 giây sau khi xảy ra sự cố) để đảm bảo tối ưu hóa kích thước file truyền tải. Ngoài ra, người dùng vẫn có thể trả lời cuộc gọi trên điện thoại của mình trong khi video đang được sao lưu và ỗ trợ sao lưu file video trên camera kép, nếu bị gián đoạn tiến trình tải về file video sẽ bắt đầu lại tại thời điểm đã dừng.

Các thiết bị dòng Mio MiVue 7 tương thích với camera sau MiVue A30 - vốn được trang bị cảm biến CMOS ít nhạy sáng của Sony, độ phân giải Full HD 1080p, ống kính toàn thủy tinh, khả năng quay góc rộng 130 độ, khẩu độ F1.8 và chế độ quay video ban đêm.

Phạm vi sản phẩm hiện có sẵn tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm từ 5.1 triệu đồng cho MiVue 792, 3.38 triệu đồng cho MiVue 733 và 2.786 triệu đồng cho MiVue C360.

Mio là Nhãn hiệu Riêng của Tập đoàn Công nghệ Số MiTAC và là nhà cung cấp các hệ thống định vị trong ô tô. Với phương châm “Tất cả vì khách hàng”, Mio đã tạo ra các giải pháp cho mọi người, dù ở tại nhà hay tại cơ quan. Thông qua sự kết hợp giữa thiết kế sản phẩm chu đáo và những cải tiến về phần cứng và phần mềm, Mio nhắm đến mục tiêu trở thành nhãn hiệu gia đình an toàn và khỏe mạnh, đồng thời nâng cao đời sống của mọi người bằng các sản phẩm có ý nghĩa.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.