Los Angeles Auto Show, Xe mới, - 05/12/2017 06:41 PM
Tại triển lãm ô tô Los Angeles năm nay, Mazda giới thiệu Mazda6 hoàn toàn mới, chiếc sedan gia đình hạng trung được tinh chỉnh một số chi tiết bên ngoài, động cơ mới, trang bị an toàn hơn. Tuy nhiên, Mazda chưa khẳng định thế hệ mới này sẽ sử dụng hệ dẫn động bốn bánh.

cac-sedan-cua-mazda-the-he-tiep-theo-co-the-co-awd

Ông Masahiro Moro – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Mazda Bắc Mỹ cho biết: “Hệ dẫn động bốn bánh này sẽ không phù hợp với Mazda6 hiện tại, chúng tôi nghĩ không thể kết hợp dẫn động bốn bánh với động cơ 2.5L turbo trên mẫu xe sedan này, đó là lý do vì sao một chiếc xe dẫn động bốn bánh không thể được áp dụng trên mẫu Mazda3 và Mazda6 cho đến nay”.

cac-sedan-cua-mazda-the-he-tiep-theo-co-the-co-awd

Tuy nhiên, Mazda cũng thừa nhận rằng nếu muốn đến được các thị trường khác, và trở thành một mẫu xe sang trọng hơn thì trước hết phải cung cấp chế độ dẫn động toàn thời gian, “Tôi đã yêu cầu bộ phận R&D của chúng tôi suy nghĩ và phát triển việc làm này như thế nào để đáp ứng được khả năng dẫn động toàn thời gian trên mẫu xe sedan vào thời gian tới” – ông Masahiro nói.

cac-sedan-cua-mazda-the-he-tiep-theo-co-the-co-awd

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.