Ông Masahiro Moro – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Mazda Bắc Mỹ cho biết: “Hệ dẫn động bốn bánh này sẽ không phù hợp với Mazda6 hiện tại, chúng tôi nghĩ không thể kết hợp dẫn động bốn bánh với động cơ 2.5L turbo trên mẫu xe sedan này, đó là lý do vì sao một chiếc xe dẫn động bốn bánh không thể được áp dụng trên mẫu Mazda3 và Mazda6 cho đến nay”.
Tuy nhiên, Mazda cũng thừa nhận rằng nếu muốn đến được các thị trường khác, và trở thành một mẫu xe sang trọng hơn thì trước hết phải cung cấp chế độ dẫn động toàn thời gian, “Tôi đã yêu cầu bộ phận R&D của chúng tôi suy nghĩ và phát triển việc làm này như thế nào để đáp ứng được khả năng dẫn động toàn thời gian trên mẫu xe sedan vào thời gian tới” – ông Masahiro nói.
Kết quả từ Viện bảo hiểm an toàn giao thông đường bộ (IIHS) về tiêu chuẩn an toàn của 2 mẫu xe Mazda CX-5 2018 và Mazda6 2018 đã khiến không ít người bất ngờ.
Vừa qua, hãng xe Nhật Bản vừa trình làng Mazda6 phiên bản cập nhật 2018 tại Anh, khách hàng có thể tùy chọn mẫu xe thể thao Saloon hoặc Tourer và phiên bản tiêu chuẩn.
Lần đầu ra mắt tại Los Angeles Auto Show, cho tới nay, Mazda 6 2018 đã chính thức được lên kệ với giá bán từ 22.840 USD cho bản số sàn và 23.890 USD cho bản số tự động trong tháng tới.
Trước khi trình làng tại triển lãm ô tô Quốc tế Geneva Motor Show sắp tới, Mazda đã hé lộ hình ảnh chính thức đầu tiên về Mazda6 Tourer 2018, đây là phiên bản wagon của dòng xe Mazda6.
Gần đây, một số dại lý tại Hà Nội đã công bố mức giá bán thấp kỷ lục, trong đó có một số mẫu xe đã bán theo khung giá 2018.