Thị Trường, - 08/02/2018 12:26 AM
Trước khi trình làng tại triển lãm ô tô Quốc tế Geneva Motor Show sắp tới, Mazda đã hé lộ hình ảnh chính thức đầu tiên về Mazda6 Tourer 2018, đây là phiên bản wagon của dòng xe Mazda6.

he-lo-ve-mazda6-tourer-2018-moi-sap-ra-mat

Theo đó, bộ đôi Mazda6 Tourer 2018 cùng Mazda 6 2018 sẽ chính thứ ra mắt tại Geneva, bên cạnh đó là 2 mẫu concept: Mazda VISION Coupe và Mazda KAI Concept, công nghệ động cơ xăng SKYACTIV-X thế hệ mới cũng được trình diễn với nhiều đột phá.

he-lo-ve-mazda6-tourer-2018-moi-sap-ra-mat

Cụ thể, Mazda6 2018 là phiên bản nâng cấp với nhiều cải tiến đáng kể, phần đầu xe được thiết kế theo ngôn ngữ Kodo- tương tự như mẫu concept Vision Coupe tại triển lãm Tokyo hay CX-5 thế hệ mới, xe được trang bị đèn pha và đèn hậu dạng LED, chỉ khác biệt duy nhất ở thiết kế đuôi xe với khoang chứa đồ có thể tích lớn hơn. Bên trong nội thất được sửa đổi tinh tế và hiện đại hơn, bảng táp lô được thiết kế mới, tối giản tới các chi tiết ốp và da bọc.

he-lo-ve-mazda6-tourer-2018-moi-sap-ra-mat

Hãng xe cũng úp mở thông tin về việc sẽ trang bị cho phiên bản Tourer động cơ xăng SkyActive 2,2 lít Diesel và 2,0 lít. Ngoài ra, hệ thống khung gầm cùng hệ thống treo cũng được tinh chỉnh. Công nghệ an toàn và trợ giúp mới của i-ACTIVSENSE cũng được bổ sung đi kèm với camera 360 độ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.