Thị Trường, - 12/09/2017 09:14 PM
Mới đây, trên trang facebook của ca sĩ Tuấn Hưng xuất hiện hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ chụp tại một showroom quận 5 vừa mới khai trương. Theo ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: “Chào em. E đẹp trai phết đấy. Mời em về với đội của anh”

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ với cư dân mạng.

Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ bài viết được gần 30.000 lượt like và hàng trăm lượt bình luận chia sẻ và được đông đảo các fan hâm mộ đồng tình.

Chiếc Ferrari 488 GTB là một trong bốn chiếc siêu xe của Ferrari đang được rao bán tại một showroom quận 5 vừa mới khai trương cách đây không lâu. Hình ảnh cho thấy chiếc xe mà ca sĩ Tuấn Hưng chọn có ngoại thất màu đỏ và là hàng đã qua sử dụng.

Ferrari 488 GTB Tuấn Hưng chọn có màu đỏ nổi bật.

Ước tính những chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được bán tại Việt Nam có mức giá dao động từ 14 – 16 tỷ đồng. Hiện chưa rõ mức giá mà ca sĩ Tuấn Hưng phải chi trả để tậu “xế khủng” này là bao nhiêu.

Hiện trong garage của chàng ca sĩ Tuấn Hưng còn có các dòng xe hạng sang như: Mercedes – Benz S400 trị giá 4 tỷ đồng, Mercedes – Benz C300 AMG giá khoảng 1.5 tỷ đồng, BMW X6 giá khoảng 3 tỷ đồng, 2 chiếc Range Rover Evoque trí giá mỗi chiếc khoảng 3 tỷ đồng, hay siêu mô tô Ducati Diavel Cromo giá 720 triệu đồng, …

Như vậy, Ferrari 488 GTB đã được bổ sung trong bộ sưu tập của anh và cũng là siêu xe đắt nhất với giá trị hơn 14 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.