Thị Trường, - 20/02/2012 11:18 PM
Đây là chiếc thứ 13 trong tổng số 30 chiếc phiên bản Super Sport, hiện thuộc quyền sở hữu của Hoàng tử con trai quốc vương Qatar.

Đây được xem là một điều khá lạ, vì người ta không thường xuyên thấy những chiếc xế triệu đô mang biển số Ả-rập trên đường phố London vào dịp đầu năm như thế này. Thời điểm được cho là “lễ hội” của các đại gia Trung Đông tại châu Âu được cho là vào mùa hè, khi các đại gia này sang châu Âu tránh nóng và tất nhiên là cả khoe xe.

Chiếc Bugatti Veyron phiên bản Super Sport của con trai đức vua Qatar có vẻ ngoài không hề khác biệt so với những chiếc phiên bản thường khác. Tuy nhiên, điểm nhấn của chiếc xe này chính là 4 bộ tăng áp mới nằm bên dưới nắp ca-pô. Nhờ đó, chiếc Super Sport có khả năng sản sinh công suất 1.200 mã lực so với 1.001 mã lực của bản tiêu chuẩn.

Ngoài ra, phiên bản Super Sport cũng nhẹ hơn khoảng 100 kg so với bản tiêu chuẩn nhờ những chi tiết bằng sợi carbon trên thân xe và công nghệ vật liệu ma giê và titan trong việc sản xuất động cơ.

Nhờ đó, siêu xe bản “ông hoàng tốc độ” Super Sport chỉ mất đúng 2,4 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, nhanh hơn 0,1 giây so với bản tiêu chuẩn và tăng tốc từ 100 km/h lên 200 km/h trong 4,3 giây, điều mà chưa từng có chiếc xe nào làm được.

Cũng do những thông số đặc biệt như vậy nên giá bán của siêu xe này cũng thuộc loại đắt nhất thế giới: 2,4 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.