Thị Trường, - 28/06/2012 09:20 PM
Bugatti Veyron thế hệ mới sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid giúp cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu mà vẫn đảm bảo hiệu suất vận hành.

Bugatti Veyron luôn là niềm mơ ước của các tín đồ xế hộp. Động cơ quad-turbo 16 xi lanh đưa Veyron trở thành ông hoàng tốc độ. Tuy nhiên, với mức “ngốn” nhiên liệu của động cơ này cũng khiến nhiều tay chơi phải nhiếu mày. Vấn đề này sẽ được giải quyết khi Bugatti Veyron hybrid ra đời.

Auto Express cho biết Bugatti muốn cải thiện hình ảnh của “đứa con cưng” của mình bằng mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. Để làm được điều này, các kỷ sư của Bugatti đang nghiên cứu để cắt giảm trọng lượng của Veyron thế hệ tiếp theo. Với trọng lượng 4.000 kg của phiên bản hiện tại đây sẽ là một công việc khó khăn.

Bằng việc sử dụng vật liệu sợi carbon để xây dựng phần thân xe và bộ la zăng, Bugatti hy vọng trọng lượng Veyron hybrid sẽ giảm đi đáng kể. Với hệ truyền động hybrid tuy không giúp Veyron thế hệ mới giảm trọng lượng nhưng có thể cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu trong khi vẫn đảm bảo sức mạnh cho siêu xe mới của Bugatti.

Auto Express dự đoán, thế hệ tiếp theo của Bugatti Veyron sẽ không được thay thế bằng một cái tên mới. Ngoài ra, hệ truyền động hybrid mới này cũng sẽ được trang bị cho mẫu Sedan Galibier sắp tới của Bugatti.

>>Xem thêm hình ảnh Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Những mẫu xe bị “khai tử” từ năm 2016

    Thị Trường  -  02/01/2016 1:58 PM

    Việc chấm dứt vòng đời của một mẫu xe vẫn ít nhiều để lại dư âm khó quên cho những ai từng sở hữu chúng. Nhưng doanh số ảm đảm hoặc vì mục đích nâng cấp để tốt hơn, các hãng xe buộc phải làm điều đó.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.