Thị Trường, - 18/04/2019 08:09 PM
Trong một báo cáo mới của Bugatti thì có khả năng hãng này sẽ có một chiếc SUV. Theo Tạp chí Xe Anh Quốc, công ty có trụ sở ở Molsheim đã hòa tất kế hoạch cho một mẫu xe mới và đang chờ phê duyệt.

Mẫu xe mới có thể sẽ không phải là chiếc SUV truyền thống, Bugatti có vẻ thích sự kết hợp giữa một chiếc xe thể thao và một chiếc crossover. Báo cáo cho thấy đây là một chiếc coupe thực dụng, gần giống như chiếc Urus của Lamborghini  nhưng nhỏ hơn và chỉ có hai cửa.

Tạp chí Xe cho biết Bugatti có khả năng sẽ thửa hường cỗ máy V8 4.0 lít tăng áp kép từ Urus để sinh ra sức mạnh 641 mã lực. Tuy vậy thì nhà sản xuất Chiron cũng đề cập đến một khả  năng khác về một chiếc SUV không liên quan đến sản phẩm của Volkswagen. Vẫn chưa có thông báo chính thức nào vì Bugatti vẫn đang chờ kế hoạch được phê duyệt.

Trên mẫu Bugatti mới, động cơ V8 có thể sẽ được hỗ trợ với một động cơ hybrid để cho tổng công suất lên tới 1000 mã lực  hoặc sẽ mạnh hơn chiếc Urus 359 mã lực. Cùng lúc, nó cũng sẽ mạnh hơn chiếc Cayenne Turbo S E Hybrid 670 mã lực của Porsche. Hơn nữa nó có thể sẽ nhẹ hơn chiếc Urus và có trọng lượng khoảng 2200kg.

Ông chủ của Bugatti đã nói rằng họ sẽ nâng cấp nhà máy Molsheim để tạo thêm không  gian cho chiếc xe lớn. Tạp chí Xe gợi ý rằng một nhãn hiệu khác có lẽ cần phải thêm vào hệ thống nhà máy của tập đoàn Volkswagen để có thể lắp đặt mẫu xe này.

Nếu mọi việc tiến triển đúng kế hoạch thì Bugatti hai cửa crossover sẽ ra đời vào năm 2023. Rõ ràng rằng, hàng trăm mẫu phác thảo sẽ được làm hàng năm, giống như việc suy xét chiếc Chiron sản phẩm hoàn chỉnh ra lò với 500 xe.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.