Thị Trường, - 21/01/2014 02:44 PM
Mọi người thường thắc mắc mẫu xe nào sẽ kế nhiệm chiếc Bugatti Veyron 2005 nổi tiếng, và có vẻ như mẫu concept 4 cửa Bugatti Galibier có thể là một kẻ kế nhiệm thích hợp. Tuy nhiên CEO của hãng này – ông Wolfgang Schreiber vừa tiết lộ rằng nó sẽ không được sản xuất.

Ông chủ của Bugatti khẳng định cả chiếc Galibier lẫn chiếc “siêu Veyron” đều sẽ không được sản xuất. Ông cho rằng con số 1.200 mã lực và vận tốc cực đại 432 km/h của chiếc Veyron SuperSport là quá đủ cho Veyron cũng như các phiên bản khác của nó”. Trong khi đó, chiếc Galibier 4 cửa sẽ làm giảm đi triết lý tạo thành nên Bugatti.

Tuy nhiên, ông Wolfgang Schreiber cũng đem đến tin vui cho những người mê xe khi xác nhận việc sẽ phát triển phiên bản thay thế Veyron, và mục đích chính của chiếc xe này là ”tái khẳng định giá trị Bugatti” mà Veyron đang sở hữu.

Với câu hỏi liệu Bugatti có phát triển động cơ hybrid hay không. Ông Schreiber trả lời rằng: “Có thể, nhưng còn quá sớm để tiết lộ tất cả những kế hoạch mà chúng tôi đang ấp ủ”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.