Thị Trường, - 14/08/2019 06:26 PM
Stephan Winkelmann – người đứng đầu thương hiệu siêu xe nước Pháp mới đây đã có những chia sẻ thú vị với tạp chí Automobile Magazine (AM).

Theo đó, vị này cho biết Bugatti có thể tạo nên một chiếc Chiron đặc biệt, có thể phá vỡ cột mốc 500km/h. Tuy nhiên, ông đưa ra hai điều kiện cần thiết. Một là phải phát triển một khối động cơ mạnh hơn. Hiện tại, trái tim của Chiron là cỗ máy W16 8,0 lít tăng áp tứ đã sản sinh công suất lên tới 1500 mã lực. Điều kiện thứ hai là phải có một bộ lốp thích hợp và tìm được các nhà cung ứng có hứng thú với dự án trên.

Hiện tại, cuộc đua tốc độ đang rất nóng trong phân khúc hypercar. Những cái tên quen thuộc như Hennessey hay Koenigsegg đều đang cho thấy quyết tâm chinh phục ngưỡng 300 dặm/giờ (483km/h). Trong khi đó, một tên tuổi khác là SSC North America thì tự tin rằng model Tuatara mới của họ là siêu xe duy nhất trên hành tinh có thể làm được điều này.

Ngoài ý tưởng về chiếc Chiron đặc biệt nêu trên, Winkelmann còn hé lộ về một chương trình khác cũng rất được quan tâm của Bugatti. Đó là siêu SUV đầu tiên của thương hiệu này. Theo đó, khâu thiết kế đã được hoàn tất và một số khách hàng tiềm năng cũng đã mục sở thị. Thông tin ban đầu cho biết nó có 3 cửa. Dù vậy, nguồn lực tài chính hiện tại của Bugatti là không đủ và dự án SUV này vẫn chưa được thông qua.

Trước đó, cũng chính AM đã chia sẻ một thông tin bất ngờ về mẫu SUV của Bugatti. Cụ thể, siêu phẩm này sẽ sử dụng nền tảng khung gầm cũng như công nghệ của Rimac – một cái tên đang rất hot trong làng xe điện hiện nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.