Thị Trường, - 23/02/2012 02:36 PM
Động cơ 1.200 mã lực, thiết kế mui trần kiểu mới, siêu phẩm Bugatti Grand Sport Vitesse hứa hẹn là “quả bom mới” trong thế giới siêu xe.

Sau rất nhiều tin đồn, những hình ảnh và thông tin chính thức đầu tiên về mẫu xe mui trần “siêu khủng” thuộc dòng Super Sport này cuối cùng cũng được thương hiệu siêu xe Bugatti hé lộ.

Theo đó, siêu xe mới nhất và mạnh nhất của Bugatti sẽ có tên Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse, trong đó từ Vitesse trong tiếng Pháp có nghĩa là tốc độ.

Siêu xe này sẽ được trang bị động cơ tiêu chuẩn quad-turbocharged với 16 xy lanh, có dung tích 8 lít cho công suất 1.200 mã lực. Không chỉ sở hữu động cơ mạnh nhất thế giới, khung gầm của Vitesse được hé lộ là cũng sẽ có những cải tiến mới nhằm nâng cao khả năng vận hành của cỗ máy khủng khiếp này.

Mức giá của siêu phẩm này chưa được hé lộ nhưng chắc chắn sẽ không kém phần “khủng” so với những đàn anh đời trước. 

Theo dự kiến, Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse sẽ chính thức trình làng vào đầu tháng 3 trong khuôn khổ triển lãm Geneva.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.