Thị Trường, - 04/03/2019 05:04 PM
Hãng độ xe Holden (GM Holden Ltd) đã chính thức trình làng phiên bản hiệu năng cao của mẫu xe thể thao Chevrolet Camaro với tên gọi ZL1 2019.

Holden (HSV) là công ty sản xuất xe Úc dưới sự quản lý và sở hữu của tập đoàn General Motors (GM) – Mỹ. Hãng xe này vừa qua đã thực hiện các nâng cấp đáng kể trên mẫu xe thể thao chủ lực của hãng Chevy, cụ thể sau khi được ‘update’ thì chiến binh Camaro sẽ sở hữu hàng loạt thay đổi về ngoại thất và  và sự nâng cấp về hộp số tự động từ 6 lên 10 cấp.

So với phiên bản tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ, thì Chevrolet Camaro ZL1 sẽ được trang bị khối động cơ xăng tăng áp V8, 6.2 lít LT4 sản sinh 643 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 860 Nm. Cùng với đó là hộp số tự động 10 cấp và hộp số sàn 6 cấp.

Chưa dừng lại đó, Holden còn nâng cấp cho Camaro ZL1 về hệ thống treo mới, với khả năng điều chỉnh độ giảm xóc trong 10-15 mili giây theo điều kiện đường. Xe cũng được trang bị bộ vi sai chống trượt điện tử, hệ thống phanh từ thương hiệu Brembo có đường kính lớn và cụm ống xả thích ứng với hai chế độ lái Sport (thể thao), Track (đường đua).

Về mặt ngoại hình trên biến thể ZL1 mới, xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt tối màu đặc trung với các khe hút gió cỡ lớn và hệ thống đèn pha LED có thiết kế đậm chất Transformer. Ở những chi tiết còn lại vẫn không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên phần la-zăng hợp kim 5 chấu có kích thước 20inch nay đã có thiết kế mới.

Bên trong khoang nội thất của Camaro ZL1 2019, xe vẫn giữ lại các tính năng và kiểu thiết kế tương tự người tiền nhiệm. Điểm thay đổi chính nằm ở hệ thống giải trí trung tâm là hệ thống Chevrolet Infotainment 3, cùng các công nghệ tiện ích như màn hình hiển thị trên kính lái – Head-up và công nghệ cảnh báo va chạm chủ động phía trước.

Ngoài ra mẫu xe thể thao Mỹ còn một tùy chọn ‘giá mềm’ hơn là phiên bản Chevrolet Camaro 2SS. Mẫu xe này được trang bị khối động cơ V8 LT1 hút khí tự nhiên 6,2 lít cung cấp 454 mã lực và mô-men xoắn 617 Nm. Kết hợp cùng tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và số tự động 10 cấp, tương tự trên ZL1.

Tại thị trường châu Âu, cả hai biến thể Chevrolet Camaro ZL1 và Camaro 2SS 2019 sẽ có mức giá dự kiến từ 86,990USD (2 tỷ đồng) và phiên bản cao nhất có giá lên đến 159,990 USD (3,7 tỷ đồng).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.