Thị Trường, - 01/09/2014 03:25 PM
Phiên bản nâng cấp của mẫu SUV tính năng cao BMW X6 M vừa lọt vào ống kính của các tay săn ảnh khi đang chạy thử trên đường phố.

Không lâu sau khi BMW ra mắt mẫu X6 phiển bản 2015 hoàn toàn mới thì phiên bản tính năng cao X6 M cũng đang rục rịnh chuẩn bị ra mắt. Bằng chứng là phiên bản chạy thử của mẫu SUV tính năng cao này đã bị bắt gặp đang chạy thử tại miền nam nước Đức, với lớp ngụy trang đơn giản làm lộ các chi tiết mới trên xe.

Cụ thể, X6 M sẽ nhận được một bộ kit khí đông học mới ở cản trước, cản sau và ốp thân xe giúp ngoại hình xe trở nên hầm hố và dữ tợn hơn. Ngoài ra, X6 M cũng sẽ có một bộ la-zăng thể thao kích thước lớn cùng kẹp phanh màu xanh đặc trưng của dòng M.

Về động cơ, nhiều khả năng X6 M và X5 M sẽ sử dụng cùng loại 4.4 lít, V8 tăng áp kép, mạnh 547 mã lực và mô-men xoắn  cực đại đến 680 Nm. Hộp số tự động 6 cấp trên bản tiêu chuẩn có thể được thay bằng loại ly hợp kép 7 hoặc thậm chí 8 cấp. Sức kết hợp này hứa hẹn giúp X6 M có khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa ấn tượng. Thông số này trên phiên bản hiện tại là 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây, tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở mức 250 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW X6 M