Thị Trường, - 07/08/2019 11:37 PM
Phong cách mini cũng những cập nhật công nghệ giúp BMW X1 trông tươi mới, trẻ trong hơn so với “người đàn anh” của nó.

Mẫu crossover X1 2020 đã được BMW làm mới với “cặp lỗ mũi” lớn hơn, to hơn, tương tự như nâng cấp trên mẫu SUV cao cấp của họ –BMW X7. Theo bước chân của đàn anh, BMW đã nâng cấp chiếc crossover nhỏ gọn cả về thiết kế lẫn trang bị. Nhà sản xuất xe hơi của Đức cho biết lưới tản nhiệt của X1 không lớn hơn nhiều so với thế hệ trước, mặc dù mẫu 7-series tăng đến 40%.

Các cập nhật kiểu dáng khác bao gồm cản trước nhiều đường nét gấp khúc hơn với các điểm nhấn mạ crôm và đèn sương mù LED, đèn hậu LED nhuốm màu với thiết kế hơi khác biệt, và cản sau có bộ kit mới với ống xả lớn hơn. 

BMW cho biết gói M Sport tùy chọn đã được thiết kế lại với nhiều nâng cấp tốt hơn, nhưng tiết lộ hình ảnh cùng bất kì thông tin nào. Có các thiết kế la-zăng bánh xe 18 và 19 inch mới, gồm ba màu ngoại thất mới có sẵn: Jucaro Beige, Misano Blue và Storm Bay. Màu Estoril Blue không còn được BMW cung cấp.

Thay đổi lớn của chiếc X1 2020 là màn hình thông tin giải trí 8,8 inch, thay thế cho đơn vị 6,5 inch tiêu chuẩn của mẫu hiện tại (màn hình 8,8 inch trước đây là một option). Hệ thống điều hướng và Apple CarPlay cũng là tiêu chuẩn mới và màn hình chạy hệ điều hành iDrive 6 của BMW. Khi được tùy chọn với bọc da, bảng điều khiển và cửa dưới của X1 giờ đã được hoàn thiện bằng da phù hợp, và có khâu tương phản trên bảng điều khiển và thảm sàn.

Mẫu crossover nhỏ gọn của BMW sử dụng động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp 228 mã lực có trên thế hệ cũ, và X1 vẫn trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD. BMW cho biết hộp số tự động tám cấp của X1 đã nhận được các tỷ số truyền khác nhau để có hiệu suất tốt hơn và bộ chuyển động bánh răng là một đơn vị điện tử mới phù hợp hơn với những chiếc khác trong dòng sản phẩm BMW.

Giá tăng 250 USD so với phiên bản 2019, với mẫu sDrive FWD bắt đầu từ 36.195 USD (~824,4 triệu VNĐ) và mẫu xDrive AWD bắt đầu từ 38.195 USD (~888,9 triệu VNĐ). BMW cho biết X1 2020 sẽ được bán tại Mỹ vào cuối năm 2019. Tất cả các bản cập nhật đều khá nhỏ, nhưng sau đó X1 không cần nhiều thay đổi lớn. Hiện tại BMW X1 2019 có giá bán dao động từ 1,59-1,82 tỷ VNĐ tại thị trường Việt.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.