Thị Trường, - 12/11/2012 06:12 PM
Để kỷ niệm lần chiến thắng thứ 54 của BMW trên đường đua DTM tại Đức, hãng sẽ cho ra mắt 54 mẫu M3 DTM Champion Edition. Thông tin chi tiết về phiên bản này sẽ được BMW cung cấp vào tuần sau.

Chủ yếu được lấy cảm hứng từ người tiền nhiệm M3 đoạt giải vô địch gần đây, BMW M3 DTM Champion Edition sẽ có lớp vỏ ngoài được bọc một lớp sơn màu đen mờ, trên nóc xe và nắp cốp xe đều có ký hiệu quen thuộc của dòng M. Cửa sổ phía sau xe được dán một tấm đề can đặc biệt nhằm vinh danh Bruno Spengler, tay đua đã lái chiếc M3. BMW dự định sẽ trình làng phiên bản DTM Champion Edition của M3 vào cuối năm nay.

Tất cả các phiên bản DTM Champion Edition đều có các tính năng và trang bị của chiếc M3 phiên bản trước. Những chi tiết này bao gồm hốc gió trên mui xe, la zăng đen, cánh gió sau làm bằng sợi carbon đen, cánh hướng gió dưới cản trước.

Về nội thất, hai ghế trước của xe được bọc da có viền chỉ xanh dương. Bản đồng hồ và bảng điều khiển trung tâm đều được bọc bằng một lớp sợi carbon, chữ ký của tay đua Spengler được khắc trên nắp ngăn đựng đồ phía trước.

Về phần sức mạnh thì BMW vẫn chưa tiết lộ việc họ có bất kỳ sửa đổi động cơ M3 V8 4.0 lít hay không.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.