Thị Trường, - 24/04/2017 10:58 PM
Tin đồn về một mẫu xe kế nhiệm huyền thoại BMW M1 đã xuất hiện nhiều năm qua. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ thông tin nào từ nhà sản xuất về mẫu siêu xe mới này.

bmw-tiep-tuc-tri-hoan-phat-trien-mau-supercar-hybrid

Trong khi người hâm mộ luôn mong mỏi sự xuất hiện của một siêu phẩm BMW M, thì nhà sản xuất cho biết, họ đang ưu tiên cho các dự án khác. Trong một cuộc phỏng vấn với Drive, ông Peter Quintus, Phó giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của BMW M thừa nhận, Công ty đã tổ chức các cuộc thảo luận nội bộ về chiếc siêu xe hiệu suất cao. “Chúng tôi đang ưu tiên cho các dự án khác, nhưng nếu có một mẫu siêu xe BMW M trong tương lai, thì siêu xe này sẽ sử dụng công nghệ Hybrid”, ông Peter Quintus cho biết và tiết lộ, Công ty đã phát triển một số mẫu concept và một trong số chúng có thể là mẫu siêu xe trong tương lai của Hãng. Trong khi chờ đợi mẫu Supercar Hybrid mới này, người dùng có thể chọn i8 và i8 Spyder.

bmw-tiep-tuc-tri-hoan-phat-trien-mau-supercar-hybrid

Trong khi BMW khiến người hâm mộ phải chờ đợi khá lâu, thì đối thủ của BMW là Mercedes-AMG đang phát triển một siêu xe hoàn toàn mới sử dụng công nghệ Formula 1.

bmw-tiep-tuc-tri-hoan-phat-trien-mau-supercar-hybrid

bmw-tiep-tuc-tri-hoan-phat-trien-mau-supercar-hybrid

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW M1, BMW M, BMW