Thị Trường, - 10/04/2018 12:10 AM
Theo thông tin chính thức của BMW, hãng sẽ trình làng phiên bản Series 8 ngay khi giải đua "24 Hours of Le Mans" khai màn

Thông tin được hé lộ từ bản tin BMW đưa ra cho các cố vấn cấp cao tại thị trường Mỹ và hãng cũng chính thức xác nhận qua các cuộc thảo luận với các Bimmer trên mạng xã hội. Người dùng hâm mộ không có điều kiện “sờ tận tay, nhìn tận mắt” tại trường đua Le Mans có thể theo dõi trực tiếp những hình ảnh buổi ra mắt Series 8 qua fanpage chính thức của BMW.

Vài ngày trước, các paparazzi đã chộp được những khoảng khắc trên đường thử nghiệm thực tế của BMW Series 8. So với phiên bản conceft trình làng năm ngoái, phiên bản series 8 trên thực tế mềm mại và có nét sang trọng hơn. Tổng thể các đường nét thiết kế khí động học có phần ảnh hưởng từ "người em" Series 7.

Nhiều khả năng, động cơ TwinPower 4.4L V8 Turbo kép với công suất 455 mã lực sẽ được trang bị trên Series 8. Ngoài ra, ở phiên bản tùy chọn cao hơn, rất có thể là động cơ V12 cho công suất 616 hoặc 641 mã lực.

Series 8 là một trong những dự án được ấp ủ khá lâu của BMW. Trong khi đối thủ của họ khá thành công với dòng sản phẩm S-Maybach với các khách hàng doanh nhân thì BMW gần như không có sản phẩm nào đại diện trong phân khúc này. Nhiều người hâm mộ hy vọng, BMW sẽ bắt tay sản xuất Series 8 sẽ trở thành một siêu xe sang, cao hơn Series 7. Tuy nhiên, qua những hình ảnh vừa tiết lộ, có lẽ BMW không muốn trực tiếp đối đầu với đối thủ S-Maybach mà chọn cho mình một con đường rất riêng, xe siêu sang thể thao.

BMW Series 8 chắc chắn  sẽ trở thành một lựa chọn mới lạ, sang trọng dành cho nhóm khách hàng doanh nhân nhưng lại thích cảm giác lái thể thao.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.