Thị Trường, - 25/04/2014 10:08 PM
Theo một báo cáo mới công bố gần đây, BMW đang lên kế hoạch tung ra thị trường một mẫu xe 300cc nhằm cạnh tranh với Honda CBR300R.

Một trang web chuyên về xe máy của Ấn Độ cũng đã xác nhận, mẫu xe 300cc mới của BMW sẽ được sản xuất vào năm 2016. Dòng xe mới này sẽ được hợp tác sản xuất giữa BMW và đối tác TVS, Ấn Độ.

Vào năm ngoái, BMW và TVS đã ký kết một thoải thuận sản xuất các dòng xe dưới 500cc cho thị trường toàn cầu. Lee Nicholls, Giám đốc tiếp thị BMW Anh cho biết: dòng xe naked-bike phân khối nhỏ sẽ là mẫu xe đầu tiên được sản xuất theo thỏa thuận trên, một mẫu adventure sẽ  nối tiếp vào 3 năm sau đó. Các mẫu xe này sẽ được TVS sản xuất tại nhà máy ở Chennai.

Dòng xe 300cc đầu tiên sẽ là cơ sở nền tẳng cho những mẫu xe tiếp theo trong  mối quan hệ hợp tác giữa BMW và TVS. TVS hiện đang sản xuất các dòng xe tay ga 125cc là chủ yếu, mới đây nhà sản xuất này cũng đã bắt đầu có những mẫu xe phân khối lớn hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW