Thị Trường, - 09/10/2019 11:43 PM
Sau nhiều chờ đợi, BMW đã chính thức công bố phiên bản 4 cửa của dòng xe hiệu năng cao M8.

Với tên gọi M8 Gran Coupe, đây là một chiếc xe mới nhưng cũng rất quen thuộc. Bởi lẽ, nó chia sẻ gần như hoàn toàn phần cứng cũng như thiết kế với những người anh em của mình. Cụ thể ở đây là M8 Coupe và Convertible. Hơn nữa, Gran Coupe cũng là một công thức đã có từ lâu và được BMW áp dụng trên rất nhiều model trước đó của hãng này, ví dụ như 4 Series, 6 Series và M6. Vì thế, nói là mới nhưng chúng ta vẫn có thể mường tượng ra M8 Gran Coupe từ những mẫu xe tương tự ra mắt trước đó.

Theo công thức mà BMW vẫn thường sử dụng, M8 Gran Coupe đúng là gần như không có khác biệt về thiết kế so với M8 Coupe và Convertible. Thay đổi đáng kể nhất chính là việc trục cơ sở đã được kéo dài thêm và bổ sung cặp cửa sau. Nói chung, M8 Gran Coupe vẫn toát lên chất thể thao, hầm hố của các phiên bản 2 cửa nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Tương tự như bộ cánh bên ngoài là khoang nội thất cũng được bê nguyên từ M8 Coupe. Tất nhiên là không gian sẽ rộng hơn bởi trục cơ sở lớn hơn, đủ để 4 người tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái. Các trang bị, gói trang trí của M8 Coupe cũng có thể được tìm thấy trên mẫu coupe 4 cửa này.

Về mặt sức mạnh, BMW M8 Gran Coupe cũng được trang bị khối động cơ V8 4,4 lít tăng áp kép cho công suất 592 mã lực và 750Nm mô-men như cặp đôi M8 2 cửa, M5 F90 cũng như X5 M và X6 M mới trình làng. Nếu muốn nhiều sức mạnh hơn, khách hàng có thể lựa chọn bản Competition, điều mà BMW cũng đã làm với những model vừa nêu. Khi đó, công suất của M8 Gran Coupe sẽ được đẩy lên 617 mã lực.

Theo công bố của nhà sản xuất, hiệu năng vận hành của M8 Gran Coupe không hề thua kém M8. Cụ thể, thời gian tăng tốc từ 0-100km/h vẫn duy trì ở mức 3,3 giây ở bản tiêu chuẩn và 3,2 giây ở bản Competition. Tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 250km/h và tăng lên 305km/h với gói M Driver Package.

Tại thị trường Mỹ, M8 Gran Coupe có mức giá khởi điểm từ 130.000 USD. Trong khi đó, bản Competition có giá khởi điểm cao hơn 13.000 USD. Nếu muốn một chiếc M8 Gran Coupe độc đáo hơn, khách hàng sẽ phải nhanh tay để sở hữu phiên bản First Edition. Được biết, M8 Gran Coupe First Edition bị giới hạn ở con số 400. Phiên bản này cho thấy sự khác biệt ở màu sơn, các chi tiết tạo điểm nhấn, la-zăng cũng như chất liệu da.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.