Thị Trường, - 13/05/2014 08:01 PM
Sau phiên bản “ngựa” 7-Series Horse Edition dành riêng cho thị trường Trung Quốc, hãng xe Bavarian lại tiếp tục trình làng phiên bản đặc biệt tiếp theo của dòng 7-Series với màu xanh ấn tượng.

Lần này phiên bản 7-Series Edition Exclusive với màu xanh mát mắt thích hợp cho mùa hè lại được thửa riêng cho thị trường châu Âu. Hãng xe cho biết: “Mẫu xe mới sẽ gia tăng trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng cùng những thiết bị mới được tích hợp hoàn hảo trong xe”.

Những trang bị này bao gồm một màu xanh kim loại phủ toàn bộ ngoại thất, bộ mâm hợp kim đường kính 19 inch với thiết kế chấu chữ V dành riêng cho phiên bản đặc biệt này. Ngoài ra, bên trong xe còn được bọc hoàn hảo bởi da Nappa, từ ghế, thân xe đến cả bảng điều khiển trung tâm.

Dù chưa thông báo mức giá dành cho phiên bản đặc biệt của dòng 7-Series cao cấp này nhưng hãng xe Đức hứa hẹn rằng xe sẽ có một “mức giá hấp dẫn”. Phiên bản đặc biệt còn được cung cấp thêm tùy chọn: bọc nội thất hoàn toàn bằng da Merino và bọc trần bằng da Alcantara. Gói tùy chọn Edition Exclusive nói trên cũng được cung cấp cho mọi loại khung gầm và mọi động cơ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.