Tin xe, - 14/05/2019 08:34 PM
Với kiểu dáng độc đáo khó nhầm lẫn với bất kỳ mẫu xe nào, BMW R Nine T là một thử thách lớn đối với dân độ xe.

Rất khó để “lột xác” lại chiếc xe này khi mà bản thân nó đã có tùy biến nhiều phong cách cổ điển khác nhau như Scrambler, Pure, Urban G/S... Chưa kể, kiểu dáng không đụng hàng với bình xăng lớn bằng nhôm gắn lên bộ khung thép ống khá đơn giản.

Ngoài ra, bản gốc cũng có rất ít các chi tiết bằng nhựa như trên những chiếc mô tô ngày này. Tuy vậy, chiếc R Nine T độ phong cách Cafe Racer dưới đây là một bằng chứng rõ rệt cho thấy sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con người.

Phong cách độ này được thể hiện rõ với tay lái thấp,  yên solo và bộ màu đậm chất cổ điển. Ngoài ra, ốp đầu và cốp hông được thay đổi và thiết kế lại tạo điểm nhấn khá nổi bật và lạ mắt cho R Nine T.

Đồng hồ trên xe cũng được thiết kế lại với việc bổ sung vòng Benzel Analog đặc biệt. Kết hợp với tay lái, bình xăng được bọc da màu cafe sữa cũng khiến xe trở nên bụi bặm hơn.

Bên cạnh đó, toàn bộ thân xe với màu đen kết hợp với xám bóng cùng với việc tháo bỏ chắn bùn và sử dụng ốp đuôi tương tự những mẫu xe đua thập niên 80 khiến R Nine T gợi nhớ lại những chiếc xe cổ điển.

Đáng tiếc, sức mạnh của xe vẫn không có gì thay đổi với khối động cơ 1200cc Boxer, 2 xy lanh đặc trưng của BMW.

Tại thị trường Việt Nam, BMW R Nine T đang được phân phối 5 phiên bản với giá bán từ 489 triệu đến 1,029 tỷ đồng.

Kể từ khi ra đời vào năm 2014 cho đến nay,  R Nine T vẫn giữ cho mình một nét riêng khó trộn lẫn so với các mẫu xe khác. Cùng với sự sáng tạo của con người, nó tiếp tục tạo ra một sức hút không hề nhỏ cho giới chơi xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.