Thị Trường, - 03/03/2020 10:16 PM
Theo thông tin mới nhận, trong số những người mới được phát hiện nhiễm virus Corona có một nhân viên tại trung tâm nghiên cứu của BMW ở Munich.

Người phát ngôn của BMW đã xác nhận thông tin trên. Theo đó, người bị nhiễm virus tại BMW là nam giới và đang ở trong tình trạng tốt sau khi đến khám bác sỹ vào hôm Chủ Nhật.

Ngay lập tức, 150 người từng tiếp xúc với bệnh nhân nói trên tại trung tâm nghiên cứu và phát triển của BMW đã được cách ly tại nhà. Đồng thời, khu văn phòng cũng đang được tiến hành khử trùng. Dù đây là một thông tin đáng lo ngại nhưng BMW cho biết họ vẫn sẽ duy trì các hoạt động như bình thường.

Trong đại dịch lần này, BMW không phải là nhà sản xuất ô tô duy nhất bị ảnh hưởng. Bởi lẽ, hàng loạt công ty có trụ sở tại Trung Quốc đều phải tạm dừng hoạt động để ngăn ngừa nguy cơ lây lan. Trong khi đó, các thương hiệu xe hơi tại Hàn Quốc và Nhật Bản cũng chịu tình cảnh tương tự khi virus Corona tấn công hai quốc gia này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.