Thị trường xe máy, - 04/09/2021 07:00 AM
Nhằm đẩy mạnh kế hoạch thúc đẩy các phương tiện di chuyển bằng điện trong đô thị, BMW Motorrad tiếp tục hé lộ thêm mẫu Concept CE02 2021.

bmw-motorrad-tung-concept-xe-dien-nho-gon-danh-cho-do-thi

Mẫu concept này hướng tới tệp khách từ 16 tưởi trở lên hướng tới việc di chuyển ngắn trong đô thị với tầm hoạt động lên đến 90km cho một lần sạc đầy với tốc độ tối đa 90km/h. Xe được trang bị động cơ 11kW gắn trên khung xe. Tuy nhiên dung lượng pin và thời gian sạc chưa được công bố.

bmw-motorrad-tung-concept-xe-dien-nho-gon-danh-cho-do-thi

BMW CE 02 có chiều cao yên chỉ 730mm và trọng lượng 120kg không quá chênh lệch so với các xe máy thông thường, phù hợp với đa số thể trạng con người hiện nay.

bmw-motorrad-tung-concept-xe-dien-nho-gon-danh-cho-do-thi

Thiết kế của xe mang đậm chất cá tính, yên xe dài, bề ngang yên hợp lý giúp người lái có thể để chân phía trước hoặc lùi ra sau. Ngoài ra cũng có thể chở thêm 1 người lớn với giá để chân phía sau cùng một hộc đồ nhỏ,

bmw-motorrad-tung-concept-xe-dien-nho-gon-danh-cho-do-thi

Ngoài ra người dùng có thể có thể để các vật dụng như ván trượt lên mán treo ở phía trước. Về chiếu sáng xe sử dụng các bóng Led cho đèn pha phía trước và đèn hậu phía sau.

Mặc dù là xe điện nhưng BMW đã trang bị cho CE02 phanh đĩa trước và sau, truyền động bằng dây cuaro đi kèm giảm xóc trước truyền thống và giảm xóc đơn phía sau có góc ngã tương đối ít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.