Thị Trường, - 31/05/2020 02:57 PM
Người tiêu dùng tại xứ sở mặt trời mọc đã có thể đặt mua những chiếc xe mang đậm dấu ấn quê hương mình thông qua trang web chính thức hoặc các đại lý của BMW.

Cụ thể, thương hiệu xe sang đến từ Đức mới đây đã tung ra một phiên bản đặc biệt của một số model. Được đặt tên là Edition Sunrise, phiên bản này sẽ xuất hiện trên các dòng X2, 3 Series cũng như Z4 và chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

‘Mặt trời sẽ mọc một lần nữa’ chính là ý tưởng cho sự ra đời của Edition Sunrise. Đây được cho là một sáng kiến khôn ngoan, nhất là khi đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu chứ không chỉ riêng tại quốc gia này.

Sẽ có tổng cộng 500 chiếc xe thuộc phiên bản Edition Sunrise được sản xuất. BMW đã chủ động tạo nên sự khác biệt ngay từ vẻ bề ngoài cho cả ba model. Nhưng chủ quan mà nói thì những chiếc xe này không quá đặc biệt như tên gọi của chúng.

Cả ba có những điểm chung nhất định như bộ cánh màu trắng Alpine White được nhấn nhá bằng các chi tiết tương phản màu đỏ, ứng với hai màu trên quốc kỳ Nhật Bản. Ngoài ra, cả ba đều sở hữu gói trang bị M Sport, trong đó bao gồm bộ mâm thể thao M bằng hợp kim có kích thước 19inch hay đai an toàn M Sport.

Theo công bố, X2 Edition Sunrise được phát triển từ phiên bản xDrive18d, bị giới hạn ở con số 200. 20 chiếc trong số này chỉ được phân phối qua kênh trực tuyến. Xe có hai tùy chọn màu sắc ở nội thất là đỏ Magma và đen. Giá bán của X2 Edition Sunrise là 5,54 triệu Yên (khoảng 1,2 tỷ đồng theo tỷ giá quy đổi hiện tại).

Trong khi ấy, 3 Series Edition Sunrise có nguồn gốc từ model 320d xDrive. Ngoài 200 chiếc màu trắng Alpine, mẫu xe này còn được bán ra với 50 chiếc màu đỏ Melbourne. Sự khác nhau về màu sắc cũng dẫn đến sự chênh lệch về giá bán. Theo đó, bản màu đỏ có mức giá 7,03 triệu Yên (hơn 1,5 tỷ đồng), cao hơn một chút so với bản màu trắng 6,87 triệu Yên (khoảng 1,49 tỷ đồng).

Cuối cùng là Z4 Edition Sunrise. Dựa trên model sDrive20i, chiếc xe này chỉ được bán ra với 50 chiếc. Trong số ba sản phẩm đặc biệt lần này, Z4 Edition Sunrise có giá bán cao nhất, lên tới 7,4 triệu Yên (khoảng 1,6 tỷ đồng).

Dự kiến, những chiếc X2 và Z4 Edition Sunrise sẽ bắt đầu tới tay khách hàng kể từ tháng 6 tới. Còn với 3 Series Edition Sunrise, họ sẽ phải chờ đợi đến cuối mùa thu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.