Thị Trường, - 21/03/2013 12:14 AM
Trong năm 2012, BMW đã bán được 106.358 xe máy, đưa doanh thu đạt 1.49 tỷ euro tương đương 1.93 tỷ USD. Kết quả này đã xác lập kỷ lục mới về doanh số bán hàng của hãng xe Đức.

Mặc dù, doanh thu bán hàng tăng mạnh nhưng BMW báo cáo lợi nhuận từ lĩnh vực kinh doanh xe máy rất nhỏ chỉ 11.6 triệu USD. Con số này ít hơn rất nhiều so với 58.2 triệu USD của năm 2011. Sự sụt giảm này chủ yếu là do doanh số thương hiệu Husqvarna kinh doanh yếu kém. Trước thực trang này BMW đã bán thương hiệu Husqvarna để tập trung vào các dòng xe cho thành thị và xe điện.

Mỹ vẫn là thị trường lớn thứ hai của BMW sau Đức. BMW đã bán được 14.465 xe tại thị trường Mỹ trong năm 2012, tăng 20.6% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó có 12.057 xe mang thương hiệu BMW và 2.408 xe của Husqvarna.

Thị trường Đức, hãng đã tiêu thụ được 22.363 xe, tăng 11.7% so với năm 2011. Tại Pháp, BMW cũng đạt mức tăng trưởng 11.7%  với 11.441 xe được bán ra. Tuy nhiên, tai Anh, Tây Ban Nha và Ý doanh số bán hàng của BMW điều giảm lần lượt là 5.9%, 16.2% và 25.5%.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, BMW xe máy