Thị Trường, - 02/07/2019 12:27 AM
BMW i4 sắp ra mắt là một chiếc xe thể thao chạy điện hoàn toàn, bốn cửa và được trang bị một hoặc hai động cơ. Nó hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh quyết liệt với Tesla Model 3, với nhiều trang bị bổ sung chất lượng cao của một nhà sản xuất ô tô dày dạn từ Đức.

I4 sẽ không có nền tảng EV của riêng mình: thay vào đó sẽ dựa trên nền tảng của mẫu 3-series hoặc 4-series, được gọi là kiến trúc cụm hoặc CLAR. Mặc dù phiên bản i4 với option một động cơ là có thể hiểu được, nhưng nhiều chuyên gia hy vọng i4 sẽ có hai động cơ cung cấp hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn. Dự kiến ​​BMW sẽ cung cấp một số mức giá và hình ảnh mới của i4 trong năm tới. 

Hệ thống pin nạp điện của i4 có thể giúp chiếc xe đi được quãng đường lên đến 570 km và tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng 4 giây. Tốc độ tối đa có thể sẽ được điều chỉnh ở mức thấp - 201 km/h - để tiết kiệm nhiên liệu ở mức tốt nhất.

Cả hai mẫu EV đầu tiên đều sử dụng pin carbon bằng sợi carbon của BMW, bao gồm mẫu i3 và i8, đều rất tuyệt nhưng hơi lạ đối với hầu hết mọi người. Với sự hấp dẫn cao cấp, tính thực tế và giá bán hợp lí, i4 sẽ cố gắng đưa BMW trở lại đúng hướng. Hình ảnh gián điệp của i4 cho thấy hình dạng khá thông thường tương tự như Gran Coupe 4 series hiện tại và kiểu dáng sẽ được lấy cảm hứng từ khái niệm i Vision Dynamics từ năm 2017.

Được thiết lập để đến năm 2021 sẽ ra mắt dưới dạng mô hình, i4 có thể sẽ bán với giá bắt đầu khoảng 50.000 USD (~1,16 tỷ VNĐ). Nhiều thông tin cho biết THACO sắp ra mắt 3 mẫu X3-X5-X7 thế hệ mới của BMW tại Việt Nam. Như vậy, bằng việc đồng loạt mang về Việt Nam 3 mẫu xe BMW X7, X5 và X3, THACO đã giới thiệu hoàn thiện chuỗi sản phẩm BMW dòng X (từ X1 đến X7). Hiện giá bán và các phiên bản tại thị trường Việt Nam của 3 mẫu xe nói trên vẫn chưa được THACO công bố. Dự kiến thông tin sẽ được cung cấp đầy đủ vào ngày ra mắt 6.7.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.