Dự kiến sau khi được tích hợp trên dòng HP4, hệ thống chống bó cứng phanh mới này cũng sẽ được trang bị rộng rãi trên các dòng xe khác của BMW. ABS Pro sử dụng các cảm biến tương tự như được sử dụng trên hệ thống Dynamic Traction và ynamic Damping Control của BMW. Hiện cả 2 hệ thống này đều đang được trang bị trên HP4.
Nếu như hệ thống Race ABS hiện đang được trang bị trên BMW HP4 được thiết kế cho điều kiện phanh xe trên đường thẳng, thì ABS Pro phát huy hiệu quả cả khi xe ôm cua. ABS Pro sẽ tự động tính toán góc nghiêng của xe dựa trên tỷ lệ lăn, trệch đường và gia tốc ngang, từ đó điều chỉnh lực phanh phù hợp.
ABS Pro được thiết kể dành cho nhu cầu đi đường phố chứ không dành cho dường đua, chính vì vậy khi xe hoạt động ở chế độ Rain và Sport, hệ thống sẽ sẵn sàng hoạt động, trong khi ở các chế độ Race và Slick nó sẽ bị vô hiệu hóa.
ABS Pro sẽ được trang bị dưới dạng tùy chọn dành cho tất cả các phiên bản của dòng BMW HP4 với giá 513 USD tại thị trường Đức. Giá bán tại Mỹ hiện chưa được tiết lộ.
BMW Motorrad vừa giới thiệu phiên bản HP4 Race tại Malaysia với giá bán từ 520.900 RMB, tương đương khoảng 122.810 USD.
BMW S1000RR là cái tên được biết đến nhiều nhất trong phân khúc Sportbike, bởi kiểu dáng đậm chất thể thao mạnh mẽ, thêm vào đó, là trang bị công nghệ hiện đại của BMW Motorrad. Nhưng không dừng lại ở đó, chủ nhân của chiếc xe này đã hàng trăm triệu đồng để độ lại, nhằm thỏa mãn niềm đam mê.
Được sản xuất thủ công bởi đội ngũ kỹ sư đặc biệt, BMW Motorrad HP4 Race 2017 chỉ sản xuất trong giới hạn 750 chiếc.
Ducati 1299 Superlegger không phải là mẫu xe duy nhất có khung được làm từ sợi carbon, BMW Motorrad cũng vừa giới thiệu tân binh HP4 Race với khung xe, dàn áo, mâm xe được làm từ sợi carbon.
Sau khi lên hàng loạt đồ chơi hàng hiệu, chiếc BMW S1000RR HP4 được cho là độc nhất tại Việt Nam có giá bán lên tới gần 2 tỷ đồng.