Thị Trường, - 04/02/2013 09:51 PM
BMW dự định sẽ tung ra một chiếc M3 mới tại Mỹ nhằm mục đích trực tiếp cạnh tranh với Mercedes C63 AMG Black Series.

Mặc dù, nền kinh tế toàn cầu xuống dốc trong những năm gần đây, doanh số xe hạng sang vẫn ổn định, đặc biệt là tại Mỹ. Hơn nữa, cuộc chiếc giữa các hãng xe sang như Audi, BMW và Mercedes-Benz vẫn còn khốc liệt và bất phân thắng bại trong tất cả các dòng xe.

Theo một báo cáo mới đây từ 2 tạp chí BimmerBoost và Automobile, BMW đang dự tính một bước tiến xa hơn cho dòng M. Điều này một mặt cho thấy hãng đã có kế hoạch để đối đầu với AMG Black Series của Mercedes-Benz.

Tại triển lãm Detroit Auto Show 2013, một đại diện BMW cho biết năm 2013 sẽ là một năm thú vị vì sẽ hãng sẽ có 1 hoặc 2 sản phẩm mới nhắm đến các mục tiêu như Mercedes-Benz C63 AMG Black Series.

Bên cạnh đó, một số nhân vật cao cấp trong phòng ban chuyên trách dự án M của BMW cũng khẳng định hãng rất muốn tung ra một phiên bản cao cấp hơn của M3 tại Mỹ, tương tự M3 CLS, GTS và CRT. Tuy nhiên, đây chưa phải là quyết định cuối cùng của Hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.