Thị Trường, - 07/06/2019 03:51 PM
Chiếc coupe 2+2 hiệu năng cao cỡ lớn của BMW đã được chính thức trình làng. M8 2020 có thể coi là bản nâng cấp hoàn hảo của M850i với bộ kit thể thao hơn và sức mạnh chạm tới ngưỡng của một siêu xe thực sự

Ngoại thất

Tổng thể ngoại thất của M8 được trang bị nhiều chi tiết khí động học hơn so với bản tiển nhiệm. Phần đầu xe không thay đổi quá nhiều so với M850i, nhưng có một chút khác biệt không khó để nhận thấy ở hốc hút gió đã được điều chỉnh rộng hơn và cả dưới cũng dữ dằn hơn một chút. Cụm đèn đầu vẫn là đèn laser công nghệ mới của BMW. Điểm nhấn tiếp theo nằm ở bộ gương chiếu hậu được chuốt lại rất ấn tượng sắc sảo và góc cạnh.

Đuôi xe là phần khác biệt rõ rệt nhất. Ập vào mắt đầu tiên là cụm đèn hậu LED nhưng được làm mỏng hơn và sắc lẹm hơn. Tiếp theo là cánh đuôi cứng được gắn liền với nắp cốp được vuốt cong hẳn lên trông rất ngầu và thể thao, giúp làm tăng lực nén xuống mặt đường khi chiếc xe được tăng thêm sức mạnh đặc biệt với bản Competition. Cản sau không còn nhã nhặn như M850i nữa mà gân guốc hơn đi kèm với bộ ống xả kép tròn đơn giản, đúng định nghĩa xe thể thao.

Nội thất

Bên trong khoang lái, chiếc xe được BMW biệt đãi cho bộ ghế đặc biệt nhãn hiệu M8 gắn trên tựa đầu với hai màu tương phản bắt mắt. Cần số được ốp da giành cho một hộp số tự động đặc biệt. Màn hình kỹ thuật số 12.3 inch tiêu chuẩn với đồ họa và chế độ M cũng như các nút cài đặt nằm cạnh đĩa số quay.  Màn hình giải trí 10.25 inch, chưa biết có thêm tính năng nào mới hơn M850i không. Riêng bản Convertibel Competition sẽ có thêm tùy chọn gói nội thất M carbon, phanh M carbon – ceramic và một vài tùy chọn hỗ trợ lái. Bản mui cứng còn được gia cường bằng carbon ở nhiều chi tiết trên trần xe.

Khả năng vận hành

Phiên bản M8 tiêu chuẩn sẽ được trang bị cỗ máy V8 4.4 lít tăng áp kép cho công suất 592 mã lực và mô men xoắn 750 Nm, mạnh hơn M850i 53 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3.3. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động tám cấp và hệ truyền động bốn bánh hoàn toàn xDrive. Bản Competition có sức mạnh lớn ngang ngửa một siêu xe thực sự với 617 mã lực và khả năng tăng  tốc từ 0-100km/h trong 3.2 giây với bản coupe và 3.3 giây với bản mui trần. Tốc đội tối đa cho tất cả các phiên bản đều là 302km/h, rất ấn tượng. Hệ dẫn động bốn đi cùng bộ điều khiển điện tử vi sai M có thể được trang bị trên hai mẫu 4WD với M8 tiêu chuẩn và 4WD Sport với bản Competition.

M8 2020 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Mercedes AMG-GT R, Aston Martin DBS và cũng không ngoại trừ S63 Coupe của Mercedes. M8 Competition có thể là bước đầu tiên của BMW trong việc hiện thực hóa giấc mơ siêu xe ấp ủ bao lâu của mình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.